มิลานเต็ง1! ลุ้นคว้าตัว คริสเตียน พูลิซิช กระชากริมเส้นก่อนเปิดซีซั่น

มิลานเต็ง1! ลุ้นคว้าตัว คริสเตียน พูลิซิช กระชากริมเส้นก่อนเปิดซีซั่น

เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำของลีกอิตาลี กำลังเดินหน้าสร้างทีมใหม่ด้วยการเสนอเงินทั้งหมด 24 ล้านดอลลาร์สำหรับลุ้นคว้าตัวของ คริสเตียน พูลิซิช สตาร์ชาวอเมริกันของทีมเชลซีมาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้ ปีกซ้ายเลือดลุงแซมรายนี้ ตกเป็นข่าวเรื่องจะย้ายออกจากเชลซีมาโดยตลอด และเขาเองก็กำลังได้รับความสนใจอย่างมากจากทีมยักษ์ใหญ่แห่งเมืองมิลาน ซึ่งคว้าแชมป์เซเรียอา มาครองมาแล้วในฤดูกาล 2021/22

ในขณะเดียวกัน โอลิมปิก ลียง จากลีกเอิงฝรั่งเศส ก็ยังมีข่าวว่าพวกเขาได้ยื่นข้อเสนอเข้ามาด้วย ซึ่งกล่าวกันว่าเป็นเงินก้อนโตเลยทีเดียว แต่กระนั้นแล้ว พูลิซิช ก็แสดงความชัดเจนว่าเขาต้องการย้ายไปซานซิโร่มากกว่าจะไปลียง ด้วยความศรัทธาที่มีต่อประวัติศาสตร์ของรอสโซเนรี่นั่นเอง

ตามรายงานของ The Mail ได้ระบุว่า เชลซี อาจจะยอมขายแบบขาดทุน (ชนิดมหาศาล) ถ้าพวกเขาตัดสินใจที่จะปล่อยนักเตะตัวรุกที่พวกเขาเคยจ่ายเงินไปมากถึง 74 ล้านดอลลาร์เพื่อเซ็นสัญญาเอาตัวมาร่วมทีมด้วยเมื่อหลายปีก่อนจากทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

พูลิซิช สูญเสียสถานะของการเป็นนักเตะตัวหลักในเชลซีไปตั้งแต่ช่วงต้นซีซั่น ฟอร์มตก แทบไม่มีโอกาสลงเล่นในสแตมฟอร์ด บริดจ์เลยด้วยซ้ำ และตอนนี้ มิลาน ก็เป็นตัวเต็งที่จะได้ลายเซ็นของเขาไป เนื่องจากเชลซีไม่อยากที่จะขายเขาให้กับทีมคู่แข่งในประเทศ ดังนั้นแล้วการปล่อยให้ทีมจากนอกลีกมาเอาตัวไปน่าจะเป็นทางออกที่ดีกว่า

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง