มาแน่! ประธาน CBF ฟุ้งกระจาย การเจรจาดึงอันเช่คุมบราซิล เป็นไปได้มากขึ้น

มาแน่! ประธาน CBF ฟุ้งกระจาย การเจรจาดึงอันเช่คุมบราซิล เป็นไปได้มากขึ้น

เอ็ดนัลโด โรดริเกซ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลบราซิลหรือ CBF ได้ยืนยันว่าเขายังคงมั่นใจว่าการแต่งตั้ง คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเรอัล มาดริด ให้มาเป็นกุนซือทีมชาติบราซิลชุดใหญ่คนใหม่ จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอนในอนาคต

อันเชล็อตติ ถือได้ว่าเป็นตัวเลือกแรกของสหพันธ์ฟุตบอลบราซิล ที่จะดึงตัวมาคุมทีมชาติบราซิล หลังจากที่พวกเขาไม่มีตัวของ ติเต้ เป็นผู้จัดการทีมชาติชุดใหญ่อีกต่อไป หลังจากที่ ติเต้ พาทีมตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายฟุตบอลโลกเข้าให้ ทั้งๆที่ตัวของ ติเต้ ก็มีโปรไฟล์เป็นถึงผู้จัดการทีมที่เคยพาบราซิลคว้าแชมป์โคปา อเมริกา 2019 มาครองก็ตาม

โรดริเกซ ได้กล่าวว่า “สถานการณ์ในเวลานี้ ผมบอกได้แค่ว่ามันมีความคืบหน้าเป็นอย่างมาก เรากำลังพยายามที่จะทำให้ทุกอย่างเสร็จสมบูรณ์ ผมคิดว่าทุกอย่างจะชัดเจนมากขึ้นก่อนวันที่ 25 พ.ค. ซึ่งเป็นวันประกาศรายชื่อนักเตะที่จะมาติดทีมชาติบราซิลครั้งต่อไปนั่นแหละครับ”

อันเชล็อตติ ตอนนี้เขาเหลือเวลาอีกหนึ่งปีเท่านั้น ในสัญญาที่เขาเซ็นเอาไว้กับ เรอัล มาดริด ซึ่งก็ยังเป็นคำถามอยู่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ มีรายงานระบุมาว่าผู้จัดการทีมชาวอิตาลี น่าจะอยู่คุมทีมเรอัล มาดริด ต่อไปอย่างแน่นอนถ้าหากว่า เรอัล มาดริด สามารถคว้าชัยชนะในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ ซึ่งตอนนี้ เรอัล มาดริด ทะลุเข้ามาถึงรอบ 4 ทีมสุดท้ายของการแข่งขันแล้ว โดยคู่ต่อสู้จะเป็นทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยนั่นเอง และนอกจากนี้ เรอัล มาดริด คือแชมป์เก่าจากซีซั่นที่แล้วอีกด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง