มาเน่ ตกลงต่อสัญญาใหม่ อยู่ยาวกับ ลิเวอร์พูล

ซาดิโอ มาเน่ ตกลงต่อสัญญาใหม่ อยู่ยาวกับ ลิเวอร์พูล

สำนักข่าวสกายสปอร์ตรายงานว่า ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าวัย 26 ปี ของ ทีมลิเวอร์พูล ตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่อยู่ยาวในถิ่นแอนฟิลด์ไปจนถึงปี 2023 ทางด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมหงส์แดง กล่าวว่า “ผมคิดไม่ออกเลยว่าจะมีสโมสรใดบ้างในยุโรปที่ไม่ต้องการตัวนักเตะอย่าง มาเน่ ไปร่วมทีม” ดาวเตะทีมชาติเซเนกัลผู้นี้ซัดไปแล้ว 40 ประตูจากการเล่น 89 นัดให้กับ ทีมลิเวอร์พูล นับตั้งแต่ย้ายมาจากทีมเซาธ์แธมตัน ด้วยค่าตัว 34 ล้านปอนด์ในช่วงหน้าร้อน ปี 2016

มาเน่ กล่าวเมื่อย้ายมาร่วมทีมว่า “นี่เป็นตัดสินใจที่ดีที่สุดในชีวิตการค้าแข้งของผม” เขายังกล่าวต่อไปอีกว่า “ผมมีความสุขมาก ๆ มีความสุขมากที่สุดคือได้ขยายช่วงเวลาแห่งความสุขที่ลิเวอร์พูลออกไปอีก มันคือวันที่ยิ่งใหญ่และตอนนี้ผมมองไปข้างหน้าพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อช่วยทีมอย่างเต็มที่ จะช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จตามที่ฝันเอาไว้ โดยเฉพาะกับการได้ถ้วยรางวัลมาครอบครอง”

“ผมมักจะพูดอยู่เสมอว่า เมื่อผมรู้ว่าผมมีโอกาสที่จะได้มาอยู่ที่นี่ ผมไม่ต้องกลับไปคิดทบทวนเลย สโมสรนี้เหมาะสมกับผมในช่วงเวลาที่เหมาะสม และสำหรับโค้ชก็เป็นคนที่ใช่เลยเช่นกัน ผมมาอยู่ที่นี่และรู้สึกมีความสุขมาก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง