มาร์ชขออวยพรถึง มาร์ค แจ็คสัน ขอให้โชคดีกับบทบาทโค้ชทีมเอ็มเค ดอนส์

มาร์ชขออวยพรถึง มาร์ค แจ็คสัน ขอให้โชคดีกับบทบาทโค้ชทีมเอ็มเค ดอนส์

เจสซี่ มาร์ช ผู้จัดการทีมลีดส์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวยกย่องอดีตโค้ชอย่าง มาร์ค แจ็คสัน หลังจากที่เขาได้รับการประกาศให้มาทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของสโมสร เอ็มเค ดอนส์แจ็คสันวัย 45 ปี ได้เข้ามาทำหน้าที่แทนตัวของ เลียม แมนนิง ที่สโมสรเอ็มเค ดอนส์ (ปัจจุบันเล่นอยู่ในระดับลีกวัน) ในบทบาทผู้จัดการทีมชุดใหญ่ แถมนี่ยังเป็นครั้งแรกของเขาอีกด้วย

แจ็คสัน เคยมีประสบการณ์ในการทำงานให้กับอะคาเดมี่ของลีดส์เป็นเวลา 7 ปี ก่อนที่เจสซี่ มาร์ช จะได้ก้าวเข้ามาคุมทีม ซึ่งเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ในระหว่างที่ลีดส์กำลังรอคอยให้ มาร์ช เข้ามาคุมทีมแทน มาร์เซโล่ บิเอลซ่า สโมสรยังได้ให้ตัวของ แจ็คสัน มาเป็นโค้ชทีมชุดใหญ่เป็นการชั่วคราวเพื่อขัดตาทัพมาแล้วเมื่อช่วงก่อนสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้วมาร์ช ได้พูดถึงผู้ช่วยรายนี้ ที่เพิ่งจะไปรับงานคุมทีมระดับสโมสรในฐานะเฮ้ดโค้ชแบบเต็มตัวว่า

“เขามีความหลงใหลในเกมลูกหนัง มีความมุ่งมั่น และมีความรักต่อสโมสรแห่งนี้มากเลยนะมันทำให้เขามีความสำคัญต่อผมและพวกเราเป็นอย่างมากโดยเฉพาะกับภารกิจเพื่อทำให้ลีดส์สามารถเอาตัวรอดต่อไปได้ในลีกแห่งนีผมเชื่ออย่างเต็มที่ว่า ถ้าไม่มีเขาช่วยงาน เราคงไม่ได้อยู่ในพรีเมียร์ลีกต่อไป เขาโดดเด่นมากในช่วงเวลาที่ผมอยู่กับลีดส์ช่วงแรกๆ เสียดายมากที่เขาจากพวกเราไป”และตอนนี้ มาร์ช ก็กำลังมองหาผู้ช่วยโค้ชคนใหม่อยู่ด้วยพอดี แต่ยังไม่มีการยืนยันว่าจะเป็นใครที่จะเข้ามาทำงานให้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง