คิดดีที่ย้ายมา ! มาร์กอส อันเดร เป็นปลื้ม คิดถูกที่ย้ายมาบาเลนเซีย

คิดดีที่ย้ายมา ! มาร์กอส อันเดร เป็นปลื้ม คิดถูกที่ย้ายมาบาเลนเซีย

แค่นี้ก็ดีใจแล้ว ! มาร์กอส อันเดร กองหน้าฝีเท้าดีของบาเลนเซีย ได้กล่าวว่าเขาภูมิใจที่ได้ย้ายไปบาเลนเซีย เพื่อยกระดับฝีเท้าของตัวเองมากขึ้นอันเดร เป็นอดีตกองหน้าของทีม เรอัล บายาโดลิด และเขาเองก็มีความสุขกับสัปดาห์แรกของเขา ที่ได้ลงเล่นให้กับทีมยักษ์ใหญ่ของลีกสเปนด้วยเช่นกันเขาได้บอกกับเว็บไซต์ของสโมสรว่า

“มันดีจริงๆ ผมรู้สึกมีความสุขจริงๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่ และในที่สุดโอกาสของผมก็มาถึง และผมเองก็ได้แบ่งปันช่วงเวลาที่ดีกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ของผม ผมมีความสุขจริงๆมีอะไรอยู่ในหัวของผมมากมาย นี่คือสโมสรที่ทุกคนอยากย้ายมาร่วมงานด้วยทั้งนั้นผมกล้าพูดนะว่าลีกสเปนนี่แหละเล่นยากที่สุด แต่ผมภูมิใจกับสิ่งนั้น ผมมีโอกาสได้ย้ายมาเล่นให้กับบาเลนเซีย ผมไม่มีคำพูดใดๆที่จะอธิบายถึงความหมายของการอยู่ที่นี่”

“ช่วงพักเบรกทีมชาติ มันจะช่วยให้ผมรู้จักเพื่อนร่วมทีมและเข้าถึงพลังของทีมได้ รวมถึงค่อยๆ ฟิตมากขึ้นด้วยผมกำลังทำสิ่งต่างๆ อย่างต่อเนื่อง และทำความรู้จักกับเพื่อนร่วมทีมทุกคนทั้งในและนอกสนามผมมีความสุขที่ได้อยู่ที่นี่ และได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับสไตล์การเล่นของพวกเขา รู้สึกว่าตัวเองเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของนักเตะในทีมได้ทั้งหมด เรากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อต่อสู้ด้วยกัน เราจะประสบความสำเร็จไปด้วยกัน ผมมั่นใจว่าผมทำได้แน่นอน ผมคาดหวังในเรื่องการคว้าแชมป์ และบาเลนเซียก็มีศักยภาพในการจะเป็นแชมป์”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง