มาริโอ พาซาลิช ปลื้มใจ สร้างตำนานให้กับอตาลันตาได้

มาริโอ พาซาลิช ปลื้มใจ สร้างตำนานให้กับอตาลันตาได้

มาริโอ พาซาลิช ดาวเตะของสโมสรอตาลันตา ได้กล่าวว่าตอนนี้สโมสรอตาลันตา สามารถสร้างประวัติศาสตร์ให้กับสโมสรและย่านแบร์กาโมไปแล้ว หลังจากที่พวกเขาสามารถทะลุไปถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายของฟุตบอลถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรเลยทีเดียว

แม้ว่าพวกเขาจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ในการแข่งขันสามเกมแรกก็ตาม แต่สุดท้ายนั้น ยอดทีมจากเซเรียอาทีมนี้ ก็สามารถที่จะทำเรื่องที่เป็นตำนานได้ เมื่ออตาลันตาเร่งเครื่องเก็บแต้ม แล้วก็สามารถทะลุเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายในระดับการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีกนี้ได้เป็นครั้งแรกเลยทีเดียว

และทางตัวของ พาซาลิช ที่โดนยืมตัวมาจากเชลซีก็ได้กล่าวว่า “เราสร้างประวัติศาสตร์ได้สำเร็จ ผมไม่รู้จะพูดอะไรอีกแล้วครับ มันน่าปลื้มใจมากเลยสำหรับพวกเรา ผมมีความสุขและภูมิใจในทีมนี้ที่สุด ซึ่งพวกเราทุกคนช่วยกันทำสิ่งที่เหลือเชื่อได้สำเร็จ มันเป็นเรื่องดีที่เราจะสามารถเก็บคะแนนได้มากขนาดนี้ และทำประตูได้ด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในความท้าทายที่ยิ่งใหญ่เหล่านี้ ไม่มีใครคาดคิดหรอกว่าเราจะทำได้”

“แต่อตาลันตาทำได้ พวกเราช่วยกันทำ ไม่ใช่ มาริโอ พาซาลิช ทำคนเดียวนะครับ ผลลัพธ์นี้เป็นของทุกคน พวกเราทุกคนได้เครดิตกันหมด แล้วก็ยังมีแฟนบอลที่คอยให้กำลังใจพวกเราด้วย ต้องขอบคุณพวกเขา” ตอนนี้ อตาลันตามีโอกาสจะเจอกับทีมที่เป็นบิ๊กเนมหลายทีม เพราะพวกเขาเข้ารอบไปในฐานะรองแชมป์กลุ่ม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง