มาต้ายืนยัน เล่นกับ บรูโน่ เหมือนตัวเองได้อัพเลเวลการเล่นฟุตบอลขึ้นมา

มาต้ายืนยัน เล่นกับ บรูโน่ เหมือนตัวเองได้อัพเลเวลการเล่นฟุตบอลขึ้นมา

แบบนี้ยิ่งเล่นร่วมกันได้สนุก ! ฆวน มาต้า กองกลางตัวรุกชาวสเปนของสโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยอมรับว่าเขาได้เติบโตมากขึ้นในการเป็นนักเตะอาชีพแม้ว่าจะอยู่ในวัยท้ายอาชีพแล้ว หลังจากที่เขาได้ลงซ้อมร่วมกับตัวของ บรูโน่ เฟอร์นันเดส เพลย์เมกเกอร์ชาวโปรตุเกสที่สโมสรทำการเซ็นสัญญาคว้าตัวมาเล่นเป็นนักเตะรายใหม่ของสโมสรเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

จอมทัพชาวโปรตุเกส ได้เซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอยู่กับทีมในเดือนมกราคมจากสโมสร สปอร์ติ้ง CP และสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมให้กับทีมได้ทันทีทั้งในจังหวะการยิงและการแอสซิสต์ จนได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนกุมภาพันธ์ไปครองเลยทีเดียว

เขาแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการเชื่อมเกมร่วมกับเพื่อนนักเตะด้วยสกิลที่ยอดเยี่ยม บรูโน่ สามารถเล่นเข้าขากับเพื่อนร่วมทีมใหม่ของเขาได้เนียนมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเพื่อนที่เล่นเป็นกองกลางด้วยกันอย่าง มาต้ามาต้า โดนถามว่าเขามีความสุขมกน้อยแไหนที่ได้เล่นกับ บรูโน่ โดยมันเป็นคำถามจากแฟนบอลที่ได้ร่วมกันถามเขาในช่วงตอบคำถามแฟนบอลกับทาง MUTV

เขาตอบทันทีว่า “ผมแทบจะได้กอดคอร้องเพลงกับเขาเลยนะครับ เขาคือคนพิเศษ และทุกเช้าเมื่อผมเห็นเขา มันคือสิ่งที่ดีงามจริงๆ ดังนั้นแล้วผมคิดว่าเขามีความสุขมากกับการได้รับการต้อนรับในตอนเช้าจากพวกเรานะ เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม เราสนิทกันมากและเห็นได้ชัดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดเลย”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง