มาดริดหักหน้าไรโอลาชัดเจน ! มีบัลเบร์เด้แล้ว ไม่ต้องการป๊อกบา

มาดริดหักหน้าไรโอลาชัดเจน ! มีบัลเบร์เด้แล้ว ไม่ต้องการป๊อกบา

ไม่เอาว้อย ! สงสัยว่าจะทำให้ มิโน ไรโอลา ถึงกับแห้วเลยทีเดียวในการที่เขาพยายามจะนำเสนอตัวของ ปอล ป๊อกบา จอมทัพทีมชาติฝรั่งเศสของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไปให้กับสโมสรเรอัล มาดริด หลังจากที่ล่าสุดนั้น หัวหน้าฝ่ายบริหารของทีม เรอัล มาดริด ได้แจ้งไปให้ทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทราบแล้วว่า พวกเขา “ไม่มีแผนการ” ที่จะเซ็นสัญญากับ ป๊อกบา ในเดือนมกราคมนี้แน่นอน

มิโน ไรโอลา เอเยนต์ตัวแทนของ ป๊อกบา เคยมีข่าวว่าเขาได้พยายามติดต่อกับมาดริด เพื่อลองยื่นหมูยื่นแมวให้กับสโมสรดังของลีกสเปน และหวังว่าการย้ายทีมของ ป๊อกบา จะเกิดขึ้นในช่วงต้นปี 22020 ตามที่สื่อกีฬาอย่าง Marca ได้รายงานข่าวเอาไว้นั่นเอง

แต่กระนั้นแล้ว ทีมดังของลีกสเปนได้แจ้งกลับไปยังตัวของ ไรโอลา และรวมถึงแจ้งไปทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ ป๊อกบา แล้วด้วยเช่นกันว่าสโมสรเรอัล มาดริด ไม่สนใจที่จะเซ็นสัญญากับตัวของ ป๊อกบา ในเดือนมกราคมนี้แน่นอน – และหวังว่าทางเอเยนต์ของป๊อกบาจะเข้าใจด้วย

รายงานข่าวได้ระบุว่า ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของสโมสรเรอัล มาดริด ก็ยังคงเป็นคนที่ยังชื่นชอบและอยากได้ป๊อกบาอยู่เช่นเดิม เพียงแต่ว่าสโมสรนั้นไม่ได้ต้องการตัวของมิดฟิลด์มากปัญหารายนี้มาเล่นกับทีมเท่าไหร่นัก เพราะด้วยความประทับใจในการเล่นของ เฟเด้ บัลเบร์เด้ มิดฟิลด์ชาวอุรุกวัยที่มีอายุแค่ 21 ปีนั้น มีผลงานที่ดีมาก และรวมถึงมิดฟิลด์คนอื่น ๆ ของสโมสรก็เล่นได้ดี ทำให้ทางสโมสรมองว่า ป๊อกบา ไม่ใช่สิ่งจำเป็น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง