มาดริด พร้อมปล่อย โครส นำเข้า ปานิช มิดฟิลด์ของยูเวนตุส

มาดริด พร้อมปล่อย โครส นำเข้า ปานิช มิดฟิลด์ของยูเวนตุส

โทนี่ โครส เพลย์เมคเกอร์ตัวท๊อปของเรอัล มาดริด กำลังอยู่ในการพิจารณาของสโมสร หลังจากที่ต้นสังกัดของเขาต้องการดึงตัวมิดฟิลด์รายใหม่อย่าง มิราเล็ม ปานิช ของยูเวนตุสเข้าร่วมทีมซัมเมอร์นี้ ก่อนหน้านี้โทนี่ โครส ตกเป็นข่าวหนาหูกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาโดยตลอด และในตอนนี้ ยอดทีมแห่งลา ลีก้า พร้อมแล้วที่จะปล่อยตัวมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันออกไป เพื่อระดมทุนในการซื้อตัว ปานิช สำหรับซีเนอดีน ซีดานแล้ว ปานิชคือหนึ่งในนักเตะอันดับต้นๆที่เขาวางแผนเพื่อดึงตัวเข้าร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

อดีตมิดฟิลด์โรม่าได้รับการยกย่องว่าคือนักเตะที่ผ่านบอลให้เพื่อนได้ดีที่สุดคนหนึ่งในยุโรปเวลานี้ ต่อเนื่องจากฟอร์มที่ตกต่ำของโทนี่ โครสในฤดูกาลนี้ทำให้ยอดทีมจากเบอร์นาบิว อาจต้องการการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของทีม ซันสปอร์ต รายงานว่า แมนยูไนเต็ด พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอ 50 ล้านปอนด์ เพื่อเซ็นสัญญามิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน เข้าร่วมทีม

ในขณะเดียวกัน ปารีส แซ็ง-แช็กแม็ง เป็นอีกหนึ่งทีมที่ต้องการโทนี่ โครส ไปร่วมทีมอย่างมาก เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทีมและโอกาสในการคว้าแชมป์ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ มีการรายงานว่า เรอัล มาดริด ได้ทำการส่งตัวแทนเพื่อเข้าเจรจากับสโมสรยูเวนตุส ในกรณีของปานิชแล้ว ในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

นอกจากปานิชแล้ว เรอัล มาดริด ยังต้องการ ลูก้า โจวิช ศูนย์หน้าดาวรุ่งของไอทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ที่ระเบิดฟอร์มอย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ หลังทำไปได้ 22 ประตู จะเห็นได้ว่าเรอัล มาดริด กำลังจะปรับทีมครั้งใหญ่อย่างไม่เคยเป็นมาก่อน และนอกจากนี้ อาเดรียน ราบิโอต์ คืออีกหนึ่งรายที่กำลังตกเป็นข่าวที่จะเซ็นสัญญามาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัวซัมเมอร์นี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง