มาดริด คลั่ง ปล่อยเบล​​ + 50 ลป. หวังสเปอร์สแลกอิริคเซ่น

มาดริด คลั่ง ปล่อยเบล​​ + 50 ลป

ในเวลานี้สถานการณ์ของเบล น่าจับตามองเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีการรายงานว่าเรอัล มาดริด ต้องการที่จะปล่อยตัวศูนย์หน้าทีมชาติเวลส์รายนี้ให้เร็วที่สุด และหวังที่จะดึง มิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์ก อย่าง คริสเตียน อิริคเซ่น มาเติมแดนกลาง

ทีมยักษ์ใหญ่แชมป์ยุโรป หมดความอดทนกับเบลแล้ว และต้องการให้เขาออกจากเบอร์นาบิวในซัมเมอร์นี้ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด หวังว่า ดาวเตะวัย 29 ปี จะสามารถเติมเต็มในส่วนที่ทีมขาดสตาร์อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ไปได้ หลังจาก CR7 เลือกย้ายไปค้าแข้งให้กับยูเวนตุสในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ไม่ใช่เรื่องที่ดีขึ้น เนื่องจากเบลทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจมากนัก แและทำประตูไปได้เพียง 13 ประตูในฤดูกาลนี้ ทำให้เปเรซตระหนักถึงสถานการณ์ และเนื่องด้วยมาดริด เปรียบเสมือนเป็นสโมสรเชิงธุรกิจเสียมากกว่า จึงสนใจยื่นข้อเสนอ เงิน 50 ล้านปอนด์ + แกเร็ธ เบล หวังที่จะคว้าตัวคริสเตียน อิริคเซ่นเข้าร่วมทีม จากสื่อรายงาน

สถิติที่มาดริด ดึงตัว เบล มาร่วมทีมในปี 2013 นั้น นับว่าเป็นการซื้อตัวนักเตะสถิติสโมสร แต่ในเวลานี้พวกเขาพร้อมที่จะขายแล้ว แต่ทั้งนี้ยอดทีมจากลอนดอนเหนือไม่ต้องการจ่ายค่าเหนื่อยมหาศาล ให้กับนักเตะที่มีอายุ 30 หรือ 30 ขึ้นไป ในส่วนของอิริคเซ่นยังคงเหลือสัญญามากกว่า 1 ปี และจะหมดในปี 2020 ทางด้านเชลซีเองก็จับตามองเบลเช่นเดียวกัน หากเอแด็ง อาซาร์ ปีกตัวเก่งของเขาย้ายออกไปทำตามฝันที่เมืองหลวงสเปนล่ะก็ พวกเขาอาจจะดึงตัวศูนย์หน้าทีมชาติเวลส์เข้าร่วมทีม เป็นการสลับขั้วนักเตะ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง