มาดริดโอเคปล่อยตัว คริสโต้ กอนซาเลซ ให้กับอูดิเนเซพร้อมกับออพชั่นซื้อคืน

มาดริดโอเคปล่อยตัว คริสโต้ กอนซาเลซ ให้กับอูดิเนเซพร้อมกับออพชั่นซื้อคืน

ย้ายทีมครั้งนี้มีเงื่อนไขนะเฮ้ย ! “เบียงโคเนรี” อูดิเนเซ สโมสรดังของกัลโช เซเรียอา ในที่สุดก็สามารถบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัวของ คริสโต้ กอนซาเลซ ดาวเตะจากสโมสรเรอัล มาดริดชุดสำรอง มาเล่นในระดับทีมชุดใหญ่ของสโมสรอูดิเนเซแทนได้แล้ว หลังจากที่ทั้งสองสโมสรนั้นได้มีการเจรจากันมาเป็นระยะเวลาหนึ่ง แต่สุดท้ายอูดิเนเซก็ได้ตัวมาเล่นในที่สุด

Marca สื่อกีฬาของประเทศสเปนได้กล่าวว่า คริสโต้ กอนซาเลซ ได้ตัดสินใจที่จะย้ายออกจากสโมสรเรอัล มาดริด และเขาก็เลือกจะย้ายไปเข้าร่วมกับอูดิเนเซ ซึ่งเป็นทีมระดับกัลโช เซเรียอา (ลีกสูงสุดประเทศอิตาลี) ด้วยค่าตัวเพียงแค่ 1.5 ล้านยูโรเท่านั้น

กล่าวกันว่าแม้ค่าตัวของ คริสโต้ จะดูเหมือนว่าต่ำกว่าที่หลายคนคาดเอาไว้ แต่มันก็เป็นการแอบเนียนใส่ออพชันบางอย่างลงไปด้วย โดยเรอัล มาดริด ได้เพิ่มออพชันในการขอซื้อตัวของ คริสโต้ คืนจากอูดิเนเซเอาไว้ด้วย และรวมถึงมีการใส่เรื่องส่วนแบ่งในการขาย ในกรณีที่อูดิเนเซขายตัวของคริสโต้ในอนาคตนั้น ทางมาดริดจะได้เงินส่วนแบ่งด้วย

คริสโต้ กอนซาเลซ โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลที่ผ่านมาเมื่อเขาลงเล่นให้กับทีมชุดคาสติญา โดยเขาทำประตูได้ 22 ประตู จากการลงเล่นไป 21 นัดให้กับทีมชุดเบของสโมสรมาดริด และเขายังเคยมีโอกาสลงเล่นให้กับเรอัล มาดริด ชุดใหญ่ด้วย 1 นัดในเกมที่เจอกับ UD เมลีญา ในฟุตบอลถ้วยโคปา เดล เรย์ เขาจะบินไปอิตาลีในวันอังคารเพื่อรับการตรวจร่างกายกับทางการแพทย์และลงนามเซ็นสัญญากับทีมอูดิเนเซ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง