กล้าซื้อก็กล้าให้ มาดริด ตั้งค่าหัว โมดริช 750 ล้านยูโร

โมดริช

หลังจากมีข่าวว่า อินเตอร์ มิลาน กำลังให้ความสนใจในตัว มิดฟิลด์ รายนี้ นั้นทำให้ เรอัล มาดริด ออกมากันท่า โดยการตั้งค่าหัวของโมดริชเอาไว้สูงถึง 3 เท่า ของราคานักเตะที่แพงที่สุดในโลกตอนนี้ ฟรอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ออกมาปฎิเสธโอกาสในการย้ายทีมของ ลูก้า โมดริช พร้อมบอกว่า ใครอยากได้ให้จ่ายมา 750 ล้านยูโร โมดริช ทำผลงานได้อย่างดีกับทีมชาติโครเอเชีย สามารถทะลุเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ แม้ว่าสุดท้ายจะแพ้ฝรั่งเศสไปด้วยสกอร์ 4 ประตูต่อ 2

อย่างไรก็ตาม ผลงานของนักเตะวัย 32 ปี ก็สามารถคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเม้นต์ได้สำเร็จ นั้นทำให้เขากลายเป็นที่ต้องการของหลากหลายสโมสรทันที โดยหนึ่งในสโมสรที่กำลังรุกคืบหน้าอย่างจริงจังในการคว้าตัวนักเตะรายนี้ ก็คือ อินเตอร์ มิลาน โดยหวังจะให้มาเป็นกองกำลังสำคัญของทีม เนื่องจากอินเตอร์ สามารถเข้ามาเล่นในศึกยูฟ่า แชมป์เปี่ยน ลีกได้สำเร็จ ในปีนี้ อย่างไรก็ตาม เปเรซ ก็ออกมาดับความหวังของอินเตอร์ เรียบร้อยแล้ว โดยตั้งราคาไว้สูงแบบคงไม่มีใครที่จะกล้าซื้อแน่นอน

“สิ่งเดียวที่จะทำให้ โมดริช ย้ายทีมได้ ก็คือเงินจำนวน 750 ล้านยูโร” เปเรช กล่าว

โมดริช ยังคงมีสัญญาเหลือถึงเดือนมิถุนายน 2020 กำลังอยู่ในช่วงพักร้อน หลังจากเสร็จภารกิจฟุตบอลโลก โดยจะกลับมาร่วมทีมในสัปดาห์หน้า

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง