มาดริดงัดผีแดง ! หวังพิชิตลายเซ็น ซานโช-ฮาลานด์ สร้างเกมรุก

มาดริดงัดผีแดง ! หวังพิชิตลายเซ็น ซานโช-ฮาลานด์ สร้างเกมรุก

เรอัล มาดริด ทีมดังของลาลีกา ได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังวางแผนที่จะแข่งขันกับสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังของพรีเมียร์ลีก สำหรับหาตัวของดาวรุ่งตัวรุกรายใหม่มาเล่นกับทีมด้วยกันทองคน

El Desmarque สื่อกีฬาจากประเทศสเปนได้กล่าวว่า เรอัล มาดริด ได้พยายามที่จะเปิดโปรเจคต์เสริมทัพครั้งใหญ่ในตลาดการซื้อขายนักเตะ และพวกเขาก็ตั้งเป้าหมายไปที่ เจดอน ซานโช และตัวของ เอร์ลิง ฮาลานด์ สองตัวรุกดาวรุ่งชื่อดัง ซึ่งทั้งคู่ต่างก็อยู่ในเรดาร์การเสริมทัพของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ซานโช ที่ตอนนี้กำลังสร้างชื่อเสียงเพิ่มขึ้นมาอย่างมากในการเล่นระดับบุนเดสลีกา โดยมันเกิดขึ้นนับตั้งแต่เขาย้ายไปเล่นให้กับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยเขาย้ายจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาด้วยราคา 8 ล้านปอนด์ในปี 2017 และเขาก็ได้พัฒนาฝีเท้าเพิ่มมากขึ้นจนกลายเป็นนักเตะที่มีค่าตัวกว่า 100 ล้านปอนด์ไปแล้วในช่วงเวลาแค่ 2 ปีเท่านั้น

ในขณะเดียวกัน ฮาลานด์ ดาวรุ่งอีกรายจากสโมสรเรดบูลส์ ซัลซ์บวร์กซ์ ทีมจากลีกออสเตรีย และได้กลายเป็นนักเตะที่เป็นจุดสนใจในฤดูกาลนี้ด้วยเช่นกัน และผลงานของเขาที่ทำไว้กับซัลซ์บวร์กซ์นั้นก็ยอดเยี่ยม ด้วยการยิงไป 19 ประตูจากการเล่นไป 16 เกมในทุกรายการแข่งขัน เรอัล มาดริด กำลังมองหาโอกาสที่จะสร้างทีมที่แข็งแกร่งขึ้นมากกว่าเดิม และพวกเขากำลังจับตาดูแข้งดาวรุ่งทั้งคู่ แต่ทางเรอัล มาดริด ก็ไม่ได้เป็นตัวเต็ง มันยังมีสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังไล่ล่าลายเซ็นของผู้เล่นทั้งสองรายนี้อยู่ด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง