มาดริด คุกคามแผนของ แมน ยูไนเต็ด สำหรับ เคน

มาดริด คุกคามแผนของ แมน ยูไนเต็ด สำหรับ เคน

ทีม เรอัล มาดริด กำลังจับตามองสถานการณ์ของ แฮร์รี่ เคน ที่ สเปอร์ส อยู่

ด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของ เคน ในช่วงหลายๆฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้เขาเป็นที่ต้องการจากหลายๆสโมสรใน ยุโรป ในช่วงฤดูร้อน

The Daily Mail ได้กล่าวว่า ทีม สเปอร์ส ยังคงหวังที่จะขยายสัญญาของกัปตันทีมชาติ อังกฤษ ออกไปจนถึงช่วงหลังปีหน้า

แต่ทีม เรอัล มาดริด อาจจะต่อสู้กับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีม บาเยิร์น มิวนิค เพื่อ เคน

แต่ เคน ต้องการที่จะคว้าแชมป์ให้ได้ และนายใหญ่ของทีม สเปอร์ส อย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ ยอมรับว่า อนาคตของกองหน้ารายนี้ยังคงไม่แน่นอน

นักเตะในวัย 29 ปีรายนี้ เป็นเป้าหมายหลักพร้อมกับ วิคตอร์ โอซิมเฮน และฮีโร่ของทีม เบนฟิก้า อย่าง กอนซาโล่ รามอส ในรายชื่อของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับกองหน้าตัวเป้าระดับโลก

ทั้งทีม ปีศาจแดง และทีม บาเยิร์น มิวนิค ลังเลที่จะทุ่มสุดตัวในการคว้า เคน ไปร่วมทีม , และทีม เรอัล มาดริด อาจจะกระโจนเข้ามาได้

ความเป็นจริงที่ว่า ดาเนียล เลวี่ เจ้าของทีม สเปอร์ส จะยืนหยัดเกี่ยวกับค่าตัวที่มหาศาล เป็นเพียง 1 เหตุผลที่ ยูไนเต็ด กำลังตั้งคำถามเกี่ยวกับข้อตกลง ปัญหาอื่นๆนั้น รวมไปถึงช่วงอายุของ เคน และการเรียกร้องค่าเหนื่อย

ต้องมาดูกันว่า ทีม เรอัล มาดริด จะตัดสินใจอย่างไร ในการดึงตัวของ แฮร์รี่ เคน ไปร่วมทีมกับพวกเขา เมื่อตลาดซื้อขายนักเตะฤดูร้อนได้เปิดตัวขึ้น

เกมต่อไปของทีม เรอัล มาดริด นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปที่สนาม สปอร์ติฟาย คัมป์ นู เพื่อพบกับทีม บาร์เซโลน่า ในเกม เอล กลาซิโก้ ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 19 มีนาคม นี้ เวลาตี 3 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง