กูรูบอลสเปนฟันธง ! มาดริดจะต้องเล็ง ซานโช ปีกเสือเหลืองแน่นอน

กูรูบอลสเปนฟันธง ! มาดริดจะต้องเล็ง ซานโช ปีกเสือเหลืองแน่นอน

พร้อมจะเอาแต่ตัวของดาวรุ่ง ! ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด ได้มีข่าวว่าเขากำลังเล็งพิจารณาการคว้าตัวของ เจดอน ซานโช กองหน้าริมเส้นของสโมสร “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพให้ได้ หลังจากที่กองหน้ารายนี้มีผลงานที่ใช้ได้เลยทีเดียวจากปีที่ผ่านมา

แม้ว่าในปีนี้ ซานโช จะไม่ได้มีผลงานที่เปรี้ยงปร้างเท่าไหร่ในฤดูกาลนี้ แต่ว่าตัวของวิงเกอร์ดาวรุ่งรายนี้ ก็อยู่ในเรดาร์การเสริมทัพของ ฟลอเรนติโน เปเรซ มาเป็นเวลานานแล้วเช่นกัน นั่นเป็นไปตามที่ เอดูอาร์โด้ อินด้า บรรณาธิการของ Okdiario ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านฟุตบอลสเปน ได้พูดถึงประเด็นนี้ผ่านทางรายการ El Chiringuito ที่ได้กล่าวถึงสถานการณ์ของมาดริดที่อยากได้ปีกทีมชาติอังกฤษรายนี้เป็นอย่างมาก

เขาได้กล่าวว่า “เขาเป็นผู้เล่นที่สามารถเล่นในทีมเรอัล มาดริด ได้อย่างแน่นอน และชื่อของเขาคือ เจดอน ซานโช เขามีผลงานทีได้รับการยอมรับมาโดยตลอดอีกด้วย เขาถูกติดตามชมฝีเท้ามาเป็นเวลานานแล้ว เขามีราคาอยู่ที่ 100 ล้านยูโรเลยทีเดียวในขณะนี้ และแน่นอนว่ามาดริดเองก็ต้องการตัวของเขามานานแล้วเช่นกัน มั่นใจได้เลยว่าเขาจะต้องเห็นดีเห็นงามด้วยแน่ ว่าเขาอาจจะไปได้สวยในการไปเล่นให้กับมาดริด”

ตัวของ ซานโช มีสัญญาเชื่อมโยงกับ BVB จนถึงปี 2022 และมันยังมีการแนะนำอีกว่า มาดริดอาจจะต้องยอมจ่ายเงิน 150 ล้านยูโรในการเอาตัวของ ซานโช มาเล่นกับทีมซึ่งเขาก็เป็นที่ต้องการของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยเช่นกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง