ใช้การ์ดชุบชีวิต ! มิลานเสนอเอฟเวอร์ตัน ขอซื้อตัว มอยส์ คีน ล่าประตูให้

ใช้การ์ดชุบชีวิต ! มิลานเสนอเอฟเวอร์ตัน ขอซื้อตัว มอยส์ คีน ล่าประตูให้

อยากเอากลับมาชุบชีวิตในอิตาลี ! “รอสโซเนรี” เอซี มิลาน สโมสรดังของกัลโช เซเรียอา ได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังสนใจในตัวของ มอยส์ คีน กองหน้าชาวอิตาลีของสโมสร “ท๊อฟฟี่บลูส์” เอฟเวอร์ตัน ให้ย้ายกลับมาค้าแข้งในอิตาลีอีกครั้ง โดยเป็นมิลานที่พร้อมเซ้งสมบัติเก่าของยูเวนตุสไปร่วมทีมด้วย

Calciomercato.com กล่าวว่าตัวของ มิโน ไรโอลา เอเยนต์ตัวแทนของ มอยส์ คีน ดูจะไม่ค่อยพอใจกับสถานการณ์ของ คีน ที่กำลังเผชิญอยู่ที่ถิ่นกูดิสัน พาร์ค และเขาเองก็กำลังพิจารณาที่จะสนับสนุนให้ คีน ได้ย้ายออกจากสโมสรในเดือนมกราคม 2020 นี้เลยเพื่อหาโอกาสในการลงเล่นให้ได้ต่อเนื่องมากกว่าเดิม

และตอนนี้ทาง เอซี มิลาน ก็ได้ติดต่อมายังกองหน้าทีมชาติอิตาลีรายนี้แล้ว แม้มันจะต้องมีการพูดคุยกับ ไรโอลา เอเยนต์ของคีนที่ปกติก็ไม่ค่อยจะมีความสัมพันธ์ที่ดีกับมิลานเท่าไหร่นัก คีน ไม่มีชื่อลงสนามในเกมล่าสุด ในเกมที่เอฟเวอร์ตันเพิ่งคว้าชัยชนะเหนือทีมเซาแธมป์ตัน เพราะเนื่องจากการฝ่าฝืนกฎข้อที่สองของสโมสรเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้สโมสรสั่งลงโทษสไตรเกอร์รายนี้ในทันทีโทษฐานที่จงใจงัดข้อกับสโมสร

สำหรับส่วนของพวกเขานั้น เอฟเวอร์ตัน ก็ไม่ได้สนใจที่จะขาย คีน ในเดือนมกราคมนี้แน่นอน แต่พวกเขาจะพิจารณาแบบเคสบายเคส ว่าสุดท้ายแล้วนั้นนักเตะรายนี้จะยังคงพร้อมสู้ต่อหรือไม่ คีนย้ายจากยูเวนตุสมาเล่นกับเอฟเวอร์ตันในช่วงซัมเมอร์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง