เรอัล มาดริดลุ้นหนักขาย กาเร็ธ เบล ไปจีนเพื่อหาเงินซื้อ ปอล ป๊อกบา

เรอัล มาดริดลุ้นหนักขาย กาเร็ธ เบล ไปจีนเพื่อหาเงินซื้อ ปอล ป๊อกบา

ถ้าจะเอาตัวก็รีบเลย ! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังของพรีเมียร์ลีกได้ตกเป็นข่าวว่าพวกเขากำลังคาดหวังว่าสโมสร “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด จะเพิ่มแรงผลักดันในการมาเอาตัวของ ปอล ป๊อกบา กองกลางจอมทัพชาวฝรั่งเศสไปจากทีมได้ทันที หลังจากที่พวกเขาปล่อย กาเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ให้เดินทางไปค้าแข้งยังประเทศจีนได้สำเร็จ

The Mirror สื่อกีฬาชั้นนำของอังกฤษได้กล่าวกับ เบล ปีกซ้ายกัปตันทีมชาติเวลส์ อาจจะได้รับเงินค่าเหนื่อยมากถึง 1 ล้านปอนด์ต่อสัปดาห์ หากเขาย้ายไปเล่นกับสโมสร เจียงซู ซูหนิง ที่เล่นอยู่ในระดับเซี่ยงไฮ้ ซูเปอร์ลีก และยังเป็นการย้ายทีมด้วยค่าตัวค่อนข้างแพงด้วย หากว่าเรอัลตกลงขายเบลในดีลนี้ มันจะทำให้พวกเขาได้เงินก้อนโตมาและพร้อมที่จะเอาไปสู่ขอ ป๊อกบา มาเล่นกับทีม

รายงานข่าวจากในสเปนได้กล่าวว่า มาดริด จะต้องหาเงินจำนวน 150 ล้านปอนด์เพื่อล่อใจให้ยูไนเต็ดขายกองกลางวัย 26 ปีให้กับพวกเขา ซึ่งตอนนี้ป๊อกบายังเหลือสัญญาอีก 3 ปีด้วยกัน โดยเขาเป็นเจ้าของค่าตัว 89 ล้านปอนด์เมื่อครั้งย้ายจากยูเวนตุสกลับมาอยู่กับผีแดงในปี 2016

ยูไนเต็ดยืนยันว่าพวกเขาไม่ได้ทำการประเมินค่าตัวของ ป๊อกบา เอาไว้อย่างชัดเจน เพราะพวกเขาต้องการที่จะรักษาเขาไว้กับทีม และสร้างทีมของพวกเขาโดยมีป๊อกบาเป็นศูนย์กลาง สถานการณ์ในตอนนี้กำลังบีบบังคับมาดริดสุดๆ พวกเขาจะต้องรีบขายเบลให้ได้โดยเร็วและนำเงินก้อนมาเสนอให้ผีแดงเพื่อเอาตัวมิดฟิลด์รายนี้ให้ได้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง