อดีตปธ.มาดริดชี้ … เบล-มาดริด เจอสถานการณ์ที่ยากจะเคลียร์ลงตัว

อดีตปธ.มาดริดชี้ ... เบล-มาดริด เจอสถานการณ์ที่ยากจะเคลียร์ลงตัว

รามอน กาลเดรอน อดีตประธานสโมสร เรอัล มาดริด ได้กล่าวว่าแม้แต่เขาเองก็มองไม่เห็นทางออกสำหรับสโมสรเลยว่า จะทำยังไงกับ กาเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ที่มีประเด็นกับสโมสรอยู่ และรวมถึงผู้บริหารของทีมชุดปัจจุบันด้วย ดาวเตะกัปตันทีมชาติเวลส์ ได้ใช้เวลาสองสามนัดสุดท้ายของฤดูกาล 2019-20 ที่เพิ่งจบไปของ ลาลีกา ในการนั่งเล่น ROV และนั่งหลับอยู่บนอัฒจันทร์ และนอกจากนี้ เขาเองก็ไม่ได้เดินทางไปกับทีมเพื่อแข่งขัน แชมเปี้ยนส์ลีก กับสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เกาะอังกฤษด้วย ซึ่งมันเป็นที่ชัดเจนว่า ซีเนอดีน ซีดาน ไม่เห็นว่าเขาเป็นส่วนหนึ่งของแผนการทำทีมของเขาแล้ว

และนอกจากนี้ ปัญหาเรื่องค่าเหนื่อยของ เบล ก็เป็นปัญหาที่ทำให้การเงินของสโมสรต้องโดนผลาญออกไปโดยเปล่าประโยชน์อีกด้วย จนถึงตอนนี้พวกเขาก็ยังหาทีมไหนมาเซ้งตัวต่อไม่ และตัวของ กาลเดรอน ก็รู้สึกว่ามันอาจจะไม่มีวิธีไหนเลยที่ง่ายสำหรับการทำให้ทั้งสองฝ่ายได้รับประโยชน์สูงสุด ในขณะที่ทั้งตัวของ ซีดาน และ เบล ก็ยังคงอยู่ที่มาดริด แต่หาจุดลงตัวร่วมกันไม่ได้

เขากล่าวว่า “โค้ชไม่ต้องพึ่งพาเขาอีกแล้ว และถ้าหาก ซีดาน ยังอยู่กับเรอัลต่อไปแบบนี้ ผมคิดว่าแน่นอนเลยล่ะ เขา (เบล) จะต้องหาหนทางใหม่ ดังนั้น ผมคิดว่าพวกเขาจะต้องหาทางแก้ไขทุกอย่างเพื่อยุติความวายป่วงในครั้งนี้ แล้วก็เพื่อประโยชน์ของทั้งสองฝ่าย ถ้าเขาไม่ต้องการลดค่าเหนื่อย ก็เป็นเรื่องที่เข้าใจได้เลยพวกเขาจะต้องหาวิธีอื่นเพื่อจบสถานการณ์นี้ลงตัว”กาลเดรอนยืนยัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง