สเปอร์สพร้อมเปย์ อยากได้ กาเร็ธ เบล ร่วมทัพแบบยืมตัว

สเปอร์สพร้อมเปย์ อยากได้ กาเร็ธ เบล ร่วมทัพแบบยืมตัว

ว่าไง ปล่อยกลับมั้ย ! ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ทีมดังของพรีเมียร์ลีก กำลังยื่นข้อเสนอครั้งสำคัญเพื่อหวังนำเอาตัวของ กาเร็ธ เบล ปีกซูเปอร์สตาร์ของเรอัล มาดริด ให้กลับมาค้าแข้งในกรุงลอนดอนอีกครั้ง

El Chiringuito สื่อกีฬาของประเทศสเปนได้กล่าวว่า สเปอร์ส กำลังกระตือรือร้นอย่างมากที่จะลงนามเซ็นสัญญากับตัวของ เบล อีกครั้ง โดยหวังจะจ่ายเงิน 25 ล้านยูโรให้กับเรอัล มาดริด ในการจะเอาตัวของปีกทีมชาติเวลส์กลับสู่ทีมในรอบ 7 ปี

เบล ที่ซึ่งย้ายไปเล่นในลาลีกาจากสเปอร์สในปี 2013 ด้วยวงเงินสูงถึง 85 ล้านปอนด์ มีสัญญากับมาดริดจนถึงปี 2022 และทางด้านของ โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเยนต์ของกัปตันทีมชาติเวลส์ ก็หวังที่จะหาสโมสรที่สามารถจ่ายค่าเหนื่อยและการันตีตำแหน่งตัวจริงให้กับ ‘หนึ่งในผู้เล่นที่เก่งที่สุดในโลก’ ซึ่งเขานิยามเบลไว้แบบนี้

อย่างไรก็ตาม เบล ก็ยังคงมีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายออกไปจากสเปน และมี สเปอร์ส เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวไป โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมท็อตแนม กำลังอยากที่จะได้ร่วมงานกับวิงเกอร์ตีนซ้ายวัย 30 ปีอยู่เช่นกัน และแน่นอนว่าทาง บาร์เน็ตต์ เอเยนต์ของเบลก็ได้พูดเอาไว้เมื่อคืนนี้ว่า”เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก แล้วทำไมหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกจะต้องย้ายไปที่ไหนสักแห่งในแบบการยืมตัวล่ะ? ถ้าเขาจะย้าย มันจะต้องเป็นการย้ายทีมครั้งใหญ่ มีค่าตัวแพง และมีค่าเหนื่อยที่คุ้มค่าสำหรับเขาเท่านั้น เราจะมาดูกัน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง