มาซิอาล สามารถเดินตามรอยของ โรนัลโด้ ในถิ่นโอลแทฟฟอร์ด

มาซิอาล สามารถเดินตามรอยของ โรนัลโด้ ในถิ่นโอลแทฟฟอร์ด

โอเล กุนนา โซลชาร์” กุนซือชั่วคราวของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ออกมากระตุ้นลูกทีมอย่าง “แอนโทรนี่ มาซิอาล” ว่าเขาสามารถพัฒนาฝีเท้าเพื่อเจริญรอยตาม “คริสเตียโน โรนัลโด้” ได้ในอนาคต หลังจากที่ “มาซิอาล” ตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

กองหน้าชาวฝรั่งเศส “แอนโทนี่ มาซิอาล” ตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ทำให้เขาสามารถลงเล่นต่อในถิ่นโอลแทฟฟอร์ดไปจนถึงปี 2024 โดยทางผู้จัดการทีมของเขาออกมาแนะแนวทางให้กับลูกทีมวัย 23 ปี ว่า

“ผมมาที่นี่เพื่อแนะนำแนวทางให้กับนักเตะจนถึงสิ้นซัมเมอร์นี้ และผมคิดว่า เมื่อเราได้นั่งลงและพูดคุยกับเขา ตัวอย่างเช่น เกี่ยวกับเส้นทางอาชีพของคริสเตียโน โรนัลโด้ ว่าเขาได้ทำอะไรบ้างในอาชีพการค้าแข้ง เขาทำอย่างไรจึงสามารถไปถึงจุดนั้นได้ รวมถึงเรื่องราวเกี่ยวกับนักเตะที่ยิ่งใหญ่ทั้งหมด และผมคิดว่า มาซิอาล น่าจะตอบว่า ถ้าเขาเป็นได้แบบนั้น ผมก็อยากจะทำมัน”

ณ เวลานี้ ทั้ง “มาคัส แรชฟอร์ด” และ “แอนโทนี่ มาซิอาล” ต่างมีผลงานที่พัฒนาขึ้นเป็นอย่างมาก โดย “แรชฟอร์ด” ทำได้ 5 ประตู จาก 9 นัด และทางกุนซือชาวนอเวย์ยังแนะนำเพิ่มเติมว่า “เขาทั้งสองคน ควรสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมากขึ้นไปเรื่อยๆ พวกเขาสามารถเล่นร่วมกันได้เป็นเวลาหลายปี เมื่อเขาเข้าใจซึ่งกันและกัน ก็จะทำให้ผลงานในการลงเล่นดีขึ้นด้วย เมื่อนักเตะคนนึงอยู่ตรงกลาง อีกคนก็จะรู้ทันทีเลยว่าจะต้องวิ่งแยกไปในอีกทิศทางหนึ่ง”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง