มัลดินี่ ยอมรับว่า “อันเชล็อตติ โทรหาผมและบอกว่า ‘เปาโล , เจอกันที่ อิสตันบูล’”

มัลดินี่ ยอมรับว่า “อันเชล็อตติ โทรหาผมและบอกว่า ‘เปาโล , เจอกันที่ อิสตันบูล’”

เปาโล มัลดินี่ ผู้บริหารของทีม เอซี มิลาน ยอมรับว่า มีทุกๆโอกาสในการพบกับทีม เรอัล มาดริด ของ คาร์โล อันเชล็อตติ ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ รอบชิงชนะเลิศจะแข่งขันกันที่ อิสตันบูล , ซึ่งเป็นฉากที่ มัลดินี่ และ อันเชล็อตติ พ่ายแพ้กับทีม เอซี มิลาน ในเกมที่พบกับทีม ลิเวอร์พูล ในปี 2005

มัลดินี่ ได้กล่าวกับ La Repubblica เมื่อถูกถามเกี่ยวกับแนวคิดของทีม เอซี มิลาน ที่จะแก้ไขสิ่งที่เกิดขึ้นใน อิสตันบูล ในครั้งหลังสุดว่า “ปัญหาก็คือว่า อันเชล็อตติ , ที่ในตอนนี้ อยู่ที่ เรอัล มาดริด , ก็ไม่จบงานใน อิสตันบูล เช่นกัน ทันทีหลังจากที่จับฉลาก , เขาโทรหาผมจริงๆ และพูดว่า ‘เปาโล , ผมจะพบกับคุณที่ อิสตันบูล , ตกลงนะ?’ มันจะไม่ง่ายในการผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ , แต่ผมคิดว่า ประวัติศาสตร์ของสโมสรของพวกเรา มอบโอกาสที่จะเชื่อให้กับพวกเรา เมื่อคุณเข้าสู่เดือน มีนาคม หรือว่าเดือน เมษายน ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก , คุณสามารถเปลี่ยนฤดูกาลไปสู่บางสิ่งที่น่าเหลือเชื่อได้ พวกเรามีโอกาสนี้ และพวกเราต้องการคว้ามันเอาไว้”

ต้องมาดูกันว่า ทีม เอซี มิลาน จะสามารถผ่านเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศของการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ที่จะจัดขึ้นที่ อิสตันบูล ได้หรือไม่ เกมต่อไปของทีม เอซี มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม นาโปลี ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เกมแรก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พุธ ที่ 12 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง