ต้องสำเร็จ ! มักซี่ โกเมซ ยังเนื้อหอม ! วูล์ฟส์-ปืนใหญ่ หวังกระชากตัวร่วมก๊วน

ต้องสำเร็จ ! มักซี่ โกเมซ ยังเนื้อหอม ! วูล์ฟส์-ปืนใหญ่ หวังกระชากตัวร่วมก๊วน

มักซี่ โกเมซ กองหน้าของสโมสร บาเลนเซีย ยังคงอยู่ในเรดาร์การเสริมทัพประจำเดือนมกราคมนี้ของหลายๆสโมสรในลีกอังกฤษ โดยเฉพาะกับสโมสร อาร์เซนอล ที่ต้องการหากองหน้าตัวเป้ารายใหม่มาเสริมทัพ The Daily Mail สื่อกีฬาของประเทศอังกฤษได้ระบุว่า อาร์เซนอล ได้เตรียมปิดศึกนอกรอบกับ วูล์ฟส์แฮมตัน คู่แข่งจากพรีเมียร์ลีกที่เพิ่งดวลแข้งกันไป ในการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญากับ มักซี่ โกเมซ ภายในช่วงมกราคมนี้

รายงานข่าวจากในสเปนได้ชี้ให้เห็นว่า โกเมซ เป็นนักเตะที่วูล์ฟส์หมายมั่นที่จะเอาตัวมาเล่นด้วยมากที่สุด โดยพวกเขาหวังว่าจะสามารถเอาตัวของกองหน้ารายนี้มาเป็นตัวแทนของ ราอูล ฆิเมเนซ กองหน้าทีมชาติเม็กซิโกได้ หลังจากที่ดาวเตะชาวเม็กซิโกมีอันต้องปิดเทอมยาวไปแล้ว หลังจากที่ประสบปัญหาบาดเจ็บกะโหลกศีรษะร้าวในเกมที่สู้กับอาร์เซนอล และต้องเข้ารับ ผ่าตัดด้วย และ อาร์เซนอล ก็มีความกระตือรือร้นที่จะคว้าตัวของกองหน้าทีมชาติอุรุกวัยมาเล่นกับทีม ซึ่งกล่าวกันว่า บาเลนเซีย ที่กำลังร้อนเงิน กำลังหวังที่จะทำการขายกองหน้ารายนี้ออกจากทีมด้วยค่าตัวอยู่ที่ 125 ล้านปอนด์ด้วยกัน

อย่างไรก็ตาม ปีเตอร์ ลิม เจ้าของทีมบาเลนเซีย ก็ได้เตรียมที่จะขาย มักซี่ ออกจากทีมในเดือนหน้าด้วยค่าตัวที่สมเหตุสมผลที่สุดในยุคนี้ และอาจจะลดค่าตัวของกองหน้ารายนี้ลงด้วยดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ถือได้ว่าเป็นกำลังสำคัญในทีมของ ฆาบี้ กราเซีย ผู้จัดการทีมบาเลนเซีย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง