มอริเอนเตส แนะ มาดริด จัด เอ็มปับเป้ หรือ เนย์มาร์ แทน โด้

เอ็มปับเป้

ซุปเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกสตัดสินใจย้ายไปอยู่กับยูเวนตุส ทำให้เกิดช่องว่างใหญ่ให้กับ เรอัล มาดริด ว่าจะหาใครมาเป็นตัวแทน เฟอร์นานโด มอริเอนเตส แนะนำว่า คีเลียน เอ็มปับเป้ หรือ เนย์มาร์ เท่านั้น ที่จะสามารถมาทดแทนได้ คริสเตียนโน โรนัลโด ตัดสินใจครั้งสำคัญ ย้ายไปร่วมทีม ยูเวนตุส นับเป็นอีกหนึ่งดีลช็อคโลกที่เกิดขึ้น เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา โดยดีลครั้งนี้มีมูลค่าถึง 100 ล้านยูโร

การย้ายทีมในครั้งนี้ของเขา ทำให้เกิดช่องโหว่เกิดขึ้นในทีม เรอัล มาดริด โดยทางสโมสรต้องหานักเตะมาอุดรอยรั่วของ โรนัลโด ที่ปัจจุบัน รั้งเป็นดาวซัลโวตลอดกาล ในลำดับที่ 3 ของสโมสร เนย์มาร์ พึ่งย้ายจาก บาร์เซโลน่า ไปร่วมทีม ปารีส ด้วยค่าตัวสูงถึง 222 ล้านยูโร เมื่อปีที่ผ่านมา ในขณะที่ เอ็มปับเป้ เองนั้นก็เช่นกัน โดยมีค่าตัวอยู่ที่ 155 ล้านยูโร

เรอัล มาดริด นั้นเคยสร้างประวัติศาสตร์ซื้อนักเตะแพงที่สุดในโลกมาแล้ว 1 ครั้ง นั้นก็คือตอนที่ซื้อ โรนัลโด มาจาก แมน ยู และเหตุการณ์แบบนี้น่าจะเกิดขึ้นอีกครั้งแน่นอนถ้าต้องการจะกระชากดาวดัง 2 รายนี้ออกจากทีม ปารีส มอริเอนเตส กล่าวผ่านเว็ปไซต์ Goal ถึงเรื่องที่จะหาใครมาแทน โรนัลโด ว่า “มันเป็นอะไรที่ยากมาก พวกเขาคงต้องมองไปถึง เอ็มปับเป้, เนย์มาร์, อาซาร์, หรือเคน ผมคิดว่าคำถามนี้ ควรจะไปถามโค้ช เขาน่าจะให้คำตอบได้ดีกว่าผม แต่ถ้าเป็นผม ผมชอบการเล่นแบบหน้าคู่ หรือ ปีก 2 คน ซึ่ง เอ็มปับเป้ และ เนย์มาร์ จะตอบโจทย์ผมมาก ณ ตอนนี้ มีนักเตะที่คู่ควรอยู่หลายคน แต่ทุกคนก็มีราคาที่สูงกันทั้งนั้น และนั้นคือปัญหา”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง