มอยเซส ไคเซโด้ ยอมรับว่ารู้สึกกดดันกับป้ายราคา เชลซี

มอยเซส ไคเซโด้ ยอมรับว่ารู้สึกกดดันกับป้ายราคา เชลซี

มอยเซส ไคเซโด้ ยอมรับว่าต้องดิ้นรนกับแรงกดดันจากป้ายราคาสถิติอังกฤษของเขา เชลซี ทุบสถิติเดิมด้วยการเซ็นสัญญา เอ็นโซ เฟร์นานเดซ ด้วยค่าตัว 107 ล้านปอนด์ และเมื่อพวกเขาล่อให้ ไคเซโด้ ย้ายมาจาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ด้วยค่าตัวมหาศาล 115 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 22 ปีต้องทนกับการเริ่มต้นชีวิตที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างเชื่องช้า และสารภาพว่าความกดดันบนบ่าของเขาเป็นเรื่องยากที่จะจัดการได้ในบางครั้ง

“ตอนแรกผมรู้สึกถึงความกดดัน” ไคเซโด้ กล่าวกับสื่อ เชลซี “ในความคิดของผม ผมต้องการแสดงฟุตบอลที่ดีที่สุดของผม และเหตุผลที่สโมสรจ่ายเงินให้กับผม”

“หลังจากนั้น ผมก็เริ่มพูดคุยกับผู้คนที่ช่วยให้ผมเข้าใจว่า ถ้าเชลซีเซ็นสัญญากับผม นั่นเป็นเพราะผมมีค่า ผมยังคงเล่นต่อไปและผมรู้ว่าผมต้องแสดงสิ่งที่ดีที่สุดในสนาม”

“แน่นอนว่าผมไม่ได้ลงเล่นทุกเกม และมันก็ยากในช่วงแรก แต่ตอนนี้ผมรู้สึกดีและรู้สึกว่าผมกําลังช่วยทีม ฉันแค่คิดถึงเกมและไม่ใช่สิ่งที่ผู้คนพูดถึงฉัน”

“โดยส่วนตัวแล้วตอนนี้ฉันรู้สึกดี ผมเห็นผลกําไรของผม และผมกําลังเล่นได้ดีขึ้นและช่วยทีม นั่นเป็นสิ่งสําคัญสําหรับผม เพราะเมื่อผมเล่นได้ไม่ดี ผมก็จะหงุดหงิด นี่เป็นฤดูกาลแรกของผมที่ เชลซี ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องปกติที่ต้องใช้เวลาพอสมควร และผมก็เรียนรู้ในทุกเกม”

โคล้ด มาเกเลเล่ อดีตกองกลาง เชลซี ซึ่งลาออกจากตําแหน่งที่ปรึกษาให้กับเยาวชนของสิงห์บลูส์ เมื่อเดือนกันยายน 2023 กระตุ้นให้ ไคเซโด้ พัฒนาไอคิวในสนามต่อไปเพื่อพิสูจน์ราคาของเขาอย่างเต็มที่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง