มอยส์ คีน ปลื้มใจ! ยิงประตัยช่วยยูเวนตุสสำเร็จ

มอยส์ คีน ปลื้มใจ! ยิงประตัยช่วยยูเวนตุสสำเร็จ

แค่ยิงได้ก็สะใจแล้ว! มอยส์ คีน กองหน้าทีมชาติอิตาลีของทีมยูเวนตุส ได้กล่าวว่าเขามีความยินดีเป็นอย่างมากที่สามารถทำประตูชัยให้กับยูเวนตุส และช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะเหนือทีม โรม่า ได้สำเร็จด้วยสกอร์ 1-0 พลพรรค “เบียงโคเนรี่” สามารถเก็บสามแต้มในเกมนี้ได้สำเร็จด้วยการซัลโวประตูชัยสุดเด็ดขาดของ คีน ที่ซึ่งกลับมาค้าแข้งกับทีมด้วยสัญญายืมตัวจากเอฟเวอร์ตัน

ในเกมนี้โรม่ามีโอกาสได้ประตูตีเสมอด้วยเช่นกัน เมื่อตัวของ แทมมี่ อับราฮัม กองหน้าชาวอังกฤษของโรม่าโดนทำฟาวล์ในเขตโทษ แล้วก็เป็นตัวของ จอร์แดน แวร์ตูร์ ทำหน้าที่สังหาร แต่ว่าก็ยิงไปติดเซฟของ วอจเชียค เชสนี่ ผู้รักษาประตูทีมชาติโปแลนด์ที่สามารถเซฟเอาไว้ได้หลังจากจบเกม คีน ก็ได้กล่าวกับสื่อว่า

“สิ่งสำคัญคือลูกบอลเข้าไปแล้ว ผมเองก็ไม่ได้คิดอะไรมากผมกำลังหาจังหวะเพื่อเข้าไปรับบอล และตั้งใจที่จะยิงไปที่เสาไกล ถึงบอลจะไม่ได้พุ่งเข้าไปในจุดที่เล็งไว้ แต่ขอแค่มันเข้าประตูก็พอแล้ว ดังนั้นมันจึงเป็นไปด้วยดีสิ่งสำคัญคือการได้รับชัยชนะและนำแต้มกลับบ้าน และนั่นคือสิ่งที่เราต้องการจะทำมันมากที่สุดนักเตะทีมชาติอิตาลียังได้กล่าวเสริมอีกว่า ผมสามารถเล่นได้ทุกตำแหน่ง ไม่ว่าจะเป็นกองหน้าตัวเป้าหรือตัวต่ำผมแคร์ตรงที่ผมจะได้ลงเล่นมากหรือน้อย ดังนั้นผมแค่ต้องพร้อมเมื่อโค้ชขอให้ผมทำอะไรบางอย่างเพื่อทีม” คีนบอกกับ DAZN หลังชัยชนะ 1-0

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง