มอนซีหลุด ! ไม่ได้ลาออกจากโรมา แต่จริงๆแล้วโดนไล่ออก

มอนซีหลุด ! ไม่ได้ลาออกจากโรมา แต่จริงๆแล้วโดนไล่ออก

เพิ่งจะยอมรับ ? มอนซี ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของสโมสรเซบีย่า ทีมจากลีกสเปน ได้กล่าวว่าจริงๆแล้วนั้น เขาไม่ได้เป็นคนที่ยื่นซองขาวขอลาออกจากการเป็นผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร อาแอส โรมา ในประเทศอิตาลี แต่เขาถูกไล่ออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการของโรมาเลยต่างหาก จนทำให้เขาต้องซมซานกลับมายังสเปนอีกครั้ง

ก่อนหน้าที่ มอนซี จะไปทำงานให้กับโรมา เขาประสบความสำเร็จอย่างสูงเลยทีเดียวกับการทำงานให้กับเซบียา ก่อนที่เขาจะได้มาทำงานให้กับโรมาในช่วงปี 2018 แต่ว่าอยู่ได้ไม่นาน เขาก็ได้ย้ายกลับมายังสเปนอีกครั้งในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

และตอนแรกมีการระบุว่า มอนซีเป็นคนขอลาออกจากตำแหน่งเอง แต่สุดท้ายนั้น มอนซี ก็ได้แย้งว่าเขาไม่ได้ลาออก แต่เขาเป็นคนที่โดนไล่ออกจากทางโรมา “เมื่อผมกลับมาจากโรมา หรือจะพูดให้ถูกต้องกว่านี้ก็คือ เมื่อตอนโรมาไล่ผมออก ผมก็เริ่มได้ยินหลายคนพูดว่าฤดูกาลนั้นค่อนข้างซับซ้อนเนื่องจากมีผู้บาดเจ็บจำนวนมากด้วย ดังนั้นผมจึงศึกษาเรื่องตัวเลขเหล่านี้” มอนชี ได้บอกกับ El Confidencial

“การทีมไม่สามารถใช้ผู้เล่นได้ถึง 15% ของนักเตะที่มีในทีมชุดใหญ่ของฤดูกาล มันจะมีค่าใช้จ่ายด้านกีฬาและเศรษฐกิจที่สูงกว่าเดิมประมาณ 20 ล้านยูโร และเหนือสิ่งอื่นใดก็คือเมื่อมีการพูดถึงผลกระทบที่เกิดขึ้นนั้น ภาระในการรับผิดชอบก็จะเป็นสิ่งที่ผู้อำนวยการกีฬาต้องจัดการเคลียร์ และพวกเขาก็มองว่าผมไม่สามารถจัดการได้นั่นเองแหละ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง