ภารกิจยิ่งใหญ่! บรูโน แฟร์นันเดสปลื้ม กัปตันทีมผีแดงคือตำแหน่งที่ยิ่งใหญ่

ภารกิจยิ่งใหญ่! บรูโน แฟร์นันเดสปลื้ม กัปตันทีมผีแดงคือตำแหน่งที่ยิ่งใหญ่

บรูโน แฟร์นันเดส เพลย์เมกเกอร์กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าเขารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการในฤดูกาลนี้ กองกลางจอมทัพขี้โวยวายรายนี้ ได้รับมอบปลอกแขนกัปตันทีมต่อจาก แฮร์รี่ แม็กไกวร์ (แบบไม่เต็มใจจากแม็กไกวร์) ซึ่งปัจจุบัน แม็กไกวร์ ก็ยังคงเป็นส่วนหนึ่งของทีมเช่นเดิม

แฟร์นันเดสได้กล่าวว่า “ความคาดหวังนั้นยิ่งใหญ่เช่นเคย เราเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดังนั้นเราจึงรู้ว่ามันยิ่งใหญ่แค่ไหน เราต้องทำอะไรให้มันดีๆอีกมากเพียงใด เพื่อแข่งขันในระดับสูงสุดได้อยู่เสมอ และความคาดหวังของแฟนบอลก็ยังมีมากอยู่เสมอ เราต้องทำให้ดีที่สุด เราจะต้องพยายามเล่นให้ได้ดีที่สุดในทุกเกม แนวทางยังคงเหมือนเดิม เขา (เอริก เทน ฮาก) เป็นคนที่มีความละเอียดในทุกด้านเลยนะ เขาเป็นคนที่อยากให้เราโชว์ฟอร์มในระดับที่ดีที่สุดให้ได้ทุกครั้ง และเขาต้องการอะไรที่มากกว่านี้ด้วย”

“ผมมองว่ามันเป็นเกียรติมากกว่าความรับผิดชอบ แน่นอนว่ามันเป็นความรับผิดชอบในการเป็นกัปตันทีมยักษ์ใหญ่แห่งนี้ด้วย แต่สำหรับผม มันเป็นเกียรติมากกว่า ดังนั้นแล้ว มันจะไม่เปลี่ยนแปลงอะไร ผมอยากเป็นนักเตะที่ดีกว่านี้และเป็นผู้นำที่ดีด้วยนะ ผมอยากชูถ้วยแชมป์มากกว่านี้ ตอนนี้ผมเป็นกัปตันทีมเพราะคุณได้รับช่วงเวลาพิเศษเหล่านั้น เรามีผู้นำมากมายในทีม เรามีผู้คนมากมายที่สามารถทำหน้าที่นั้นได้ และนั่นก็ช่วยให้ผมภูมิใจ ผมอยากทำให้ทุกคนเชื่อใจผม มุ่งหน้านไปในทิศทางเดียวกัน และเราจะได้แชมป์ด้วยกัน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง