ฟีลิปโป อินซากี้ มั่นใจ! ซิโมเน่ ตัดสินใจถูกต้องที่ย้ายคุมทัพงูใหญ่

ฟีลิปโป อินซากี้ มั่นใจ! ซิโมเน่ ตัดสินใจถูกต้องที่ย้ายคุมทัพงูใหญ่

ฟีลิปโป อินซากี้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาลีรายนี้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่า น้องชายของเขาอย่าง ซิโมเน่ อินซากี้ ได้เลือกที่จะตัดสินใจอย่างถูกต้องที่สุดแล้วที่ได้เลือกย้ายไปร่วมงานกับสโมสรอินเตอร์ มิลาน ในฐานะผู้จัดการทีมคนใหม่ของ งูใหญ่ แห่งนี้นั่นเอง โดย ซิโมเน่ ได้มีการขอลาออกจากการคุมทีม ลาซิโอ้ เพื่อสืบทอดตำแหน่งกุนซือต่อจากอดีตผู้จัดการทีมคนเก่าของทีมอย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมานี้

อย่างไรก็ตาม ฟีลิปโป อินซากี้ ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า “หลังจากห้าปีที่ผ่านมานั้น มันน่าจะถึงเวลาแล้วที่ผู้เล่นทั้งสิบคนจำเป็นที่จะต้องมีการเปลี่ยนแปลงหรือเปลี่ยนการแนะนำในเรื่องของเทคนิคต่างๆ ในทีม และผมก็คิดว่าน้องชายของผม ซิโมเน่ ตัดสินใจถูกแล้ว เพราะที่ผ่านมาเขาได้ทำสิ่งที่น่าเหลือเชื่อในกรุงโรมมาแล้วครับ” นอกจากนี้ ฟีลิปโป อินซากี้ ก็ได้มีการย้ายสโมสรเช่นกัน

โดยย้ายออกจากการเป็นกุนซือให้กับ เบเนเวนโต้ กัลโช่ เพื่อไปคุมทีมให้กับ เบรสชา โดยเขาได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “ซิโมเน่ ก็รู้สึกมีความสุขกับผมเช่นกันครับ และเดี๋ยวพวกเราจะได้กลับไปเปิดศึกด้วยกันทางฝั่งเหนือในเร็วๆ นี้ และในส่วนของพ่อของผมนั้น ใช่ครับ เขาเองก็รู้สึกแฮปปี้กับพวกเราทั้งคู่ และเหมือนกับว่าครอบครัวของพวกเราได้มาร่วมงานกันแบบใกล้ชิดขึ้น”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง