ฟิลิเป้ หลุยส์เปิดใจ เพราะฟลาเมงโก้ให้โอกาส จึงย้ายมาเล่นให้

ฟิลิเป้ หลุยส์เปิดใจ เพราะฟลาเมงโก้ให้โอกาส จึงย้ายมาเล่นให้

หักอกบาร์ซาโดยเฉพาะ ! ฟิลิเป้ หลุยส์ แบ็กซ้ายมากประสบการณ์ชาวบราซิล ในที่สุดได้ก็ให้การยืนยันแล้วว่า เขาจะย้ายออกจากสโมสรแอตเลติโก มาดริด เพื่อที่จะย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรฟลาเมงโก้ ทีมในลีกบ้านเกิดแบบไม่มีค่าตัว หลังจากที่เขาหมดสัญญากับสโมสรแอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

หลุยส์นั้นได้ใช้เวลาถึงหนึ่งเดือนในการตัดสินใจเรื่องที่เขาจะต่อสัญญากับทีมแอตเลติโก มาดริดต่อไปหรือว่าจะย้ายออกจากทีม และสุดท้ายนั้น หลังจากที่เขาผ่านช่วงเวลาในการเล่นให้กับทีมชาติบราซิลในการชิงแชมป์ทวีปไปนั้น มันก็ทำให้แบ็กซ้ายรายนี้ตัดสินใจกลับบ้ายเกิดทันที

แบ็กซ้ายฝีเท้าดีรายนี้ มีส่วนช่วยในการพาทีมชาติบราซิลคว้าแชมป์โคปา อเมริกา 2019 ในบ้านเกิดของตัวเอง และนอกจากนี้เขาเองก็ยังมีข่าวว่าจะย้ายไปเล่นกับบาร์เซโลนา แชมป์ลาลีกา 2 สมัยติด แต่สุดท้ายนั้นเขาก็ย้ายไปเล่นให้กับฟลาเมงโก้แทน “ผมเคยเกือบจะเป็นนักเทนนิสมาแล้ว ตั้งแต่สมัยที่ผมยังเป็นเด็ก” ฟิลิเป้ หลุยส์ กล่าวกับสื่อ

“มันเป็นการตัดสินใจที่ซับซ้อนที่สุดในชีวิตของผม แต่สุดท้ายนั้นผมก็ได้กลายเป็นนักฟุตบอลอาชีพเพราะการที่ผมได้เล่นให้กับฟลาเมงโก้นั่นเอง ผมจึงตัดสินใจว่าการย้ายกลับไปยังลีกบราซิลครั้งนี้ ผมจะเล่นให้กับสโมสรฟลาเมงโก้ มันหมดเวลาของผมในยุโรปแล้ว ตอนนี้ผมจะทุ่มเทให้กับทีมในบ้านเกิดของผม” แบ็กซ้ายวัย 33 ปี ไม่ได้รับการขยายสัญญาที่ตราหมี

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง