ฟาน ไดจ์ เผย ลิเวอร์พูลไม่ตื่นตระหนกแม้แพ้ซิตี้

ฟาน ไดจ์ เผย ลิเวอร์พูลไม่ตื่นตระหนกแม้แพ้ซิตี้

กองหลังตัวสำคัญของทีมรายนี้ ออกมาเปิดเผยว่าไม่มีนักเตะคนใดของทีมเลย ที่รู้สึกเป็นกังวัล หลังที่ทีมเสียสถิติไร้พ่ายลงเรียบร้อยแล้ว

เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ ออกมาเปิดเผยว่า สโมสรลิเวอร์พูล ยังคงเป็นเหมือนเดิม แม้ว่าจะแพ้ให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปด้วยสกอร์ 2 ประตูต่อ 1 ซึ่งเขานั้นยังไม่คิดว่าทีมต้องมาตื่นตระหนกอะไร เพราะพวกเขายังคงเป็นจ่าฝูงเหมือนเดิม

แม้ว่าลิเวอร์พูล จะถูกลดช่องว่างการนำเป็นเป็นจ่าฝูงจาก 7 แต้ม เหลือเพียงแค่ 4 เท่านั้น แต่สำหรับ ฟาน ไดจ์ ก็ยังคงยืนยันว่าไม่มีใครที่ได้รับผลกระทบต่อช่องว่างนี้เลยซักนิด “พวกเราทุกคนรู้ดีว่าฤดูกาลนี้ต้องเป็นฤดูกาลที่ยากมากๆ และมันต้องมีทั้งช่วงขาขึ้นและขาลง ซึ่งเกมล่าสุดเป็นเกมขาลงของเรา มันก็เท่านั้น” ฟาน ไดจ์ กล่าว

“พวกเรายังคงต้องเรียกฟอร์มเก่งกลับมาให้ได้ในเกมต่อไป ซึ่งมันเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับพวกเรามากๆเกมที่ผ่านมาเป็นเกมที่สำคัญสำหรับทั้งสองทีม พวกเขาชนะ นั้นก็ไม่แปลที่พวกเราจะต้องผิดหวัง แต่พวกเราจะกลับมาได้อย่างแน่นอน และตอนนี้เราก็พร้อมแล้วสำหรับเกมต่อไป พวกเราเสียใจที่พ่ายแพ้ แต่นั้นไม่ได้แปลว่าพวกเราจะต้องตื่นตระหนก สำหรับพวกเราแล้ว มันก็แค่เป็นเกมเกมหนึ่งที่ต้องเล่น ซึ่งมันก็น่าเสียดายที่สุดท้ายเราต้องพ่ายแพ้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง