เป๊ป กวาอิโอลา ออกมายกย่องฟอร์มของทีมที่สามารถเอาชนะลิเวอร์พูลไปได้

เป๊ป กวาอิโอลา ออกมายกย่องฟอร์มของทีมที่สามารถเอาชนะลิเวอร์พูลไปได้

ผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ซิตี้ชาวสเปน “เป๊ป กวาดิโอลา” ออกมาชื่นชมลูกทีมเป็นอย่างมาก จากการเปิดบ้านเอาชนะลิเวอร์พูลไปได้อย่างสดมันส์ ทำให้หนทางในการลุ้นแชมป์ยังคงเปิดกว้างสำหรับแมนเชสเตอร์ซิตี้ โดยขณะนี้ซิตี้ตามหลังจ่าฝูงลิเวอร์พูลอยู่ 4 คะแนน เท่านั้น

“นัดนี้เป็นอะไรที่สุดยอดมาก เราสามารถเอาชนะทีมที่ยอดเยี่ยมได้ด้วย พวกเราเล่นได้อย่างโดดเด่นในตั้งแต่นาทีแรก เราดีใจกับชัยชนะในครั้งนี้มาก มันช่วยลดช่องว่างของคะแนน และโอกาสยังคงเปิดกว้างวันนี้ ลิเวอร์พูลยิงไม่ได้มาก และเรายิงได้ 2 ประตู เราเล่นได้อย่างดุดันและรัดกุมในการบีบกดดันในนักเตะของลิเวอร์พูล”

“ถ้านัดนี้เราแพ้ เรื่องการลุ้นแชมป์คงจบลง เพราะมันเป็นเรื่องยากมากที่ต้องตามหลังทีมจ่าฝูงถึง 10 คะแนน แต่พวกเราก็ต่อสู้อย่างหนัก และมีความมั่นใจในการเล่น แถมเราเองยังขาดนักเตะในตำแหน่งแบ็คซ้าย มันเลยเป็นงานหนักมากสำหรับ “เอมเมอริค ลาป๊อด” ที่ต้องมาเล่นในตำแหน่งนี้ ที่ต้องรับมือกับกองหน้าระดับโลกของลิเวอร์พูล”

“ในนัดนี้ เราจำเป็นต้องใช้งาน อเกวโร่ เนื่องจากเขาเป็นนักเตะคุณภาพ ที่สามารถเปลี่ยนเกมส์เพื่อให้เราสามารถเอาชนะในเกมส์นี้ได้ เขาทำมันได้จริงๆด้วย และจบสกอร์ในแมตท์นี้ได้อย่างสุดยอด”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง