ไปยูเว่ ! ฟาน เดอ เบค หมดใจ พร้อมชิ่งผีเข้าคอกม้าลาย

ไปยูเว่ ! ฟาน เดอ เบค หมดใจ พร้อมชิ่งผีเข้าคอกม้าลาย

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค กองกลางดาวรุ่งชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนนี้เขากำลังจะกลายเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพรายสำคัญในช่วงซัมเมอร์นี้ของทีม ยูเวนตุส ที่กำลังอยากได้เพลย์เมกเกอร์รายใหม่ไปเสริมทัพพอดีTuttosport สื่อกีฬาของประเทศอิตาลีได้กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความยินดีที่จะส่งตัวของ ฟาน เดอ เบค กองกลางเลือดดัตช์ที่พวกเขาไม่ได้ใช้งานไปแลกตัวกับ อาเดรียน ราบิโอต์ มิดฟิลด์ดาวดังของทีมยูเวนตุส

กองกลางชาวดัตช์ พยายามที่จะหาโอกาสลงเล่นในสีเสื้อของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เขาก็ต้องตกเป็นตัวสำรองของ บรูโน่เฟร์นานเดส กองกลางทีมชาติโปรตุเกส โดยฟาน เดอ เบค ย้ายมาถึงโอลด์ แทรฟฟอร์ดด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ได้เตรียมที่จะขายอดีตจอมทัพอาแจ็กซ์รายนี้ และมีความพยายามที่จะกระชากตัวของ ราบิโอต์ มิดฟิลดืจอมวางบอลชาวฝรั่งเศสมาเล่นที่สโมสรแห่งนี้

รายงานข่าวยังระบุอีกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความมุ่งมั่นที่จะเซ็นสัญญากับ ราบิโอต์ จอมทัพชาวฝรั่งเศสมานานแล้ว และเมื่อถึงช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ พวกเขาก็อยากที่จะได้จอมเทคนิคซ้ายชั่งทองรายนี้มาเสริมทัพมีการอ้างอีกด้วยว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา หัวหน้าโค้ชของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความกระตือรือร้นที่จะทำงานร่วมกับอดีตมิดฟิลด์ PSG รายนี้ด้วยพอดีโซลชา แม้ว่าจะชอบพูดเสมอว่าเขาชอบตัวของ ฟาน เดอ เบค แต่การที่เขาดอง ฟาน เดอ เบค ไม่ให้ลงเล่นซ้ำแล้วซ้ำอีก มันเลยทำให้ดูเหมือนว่ากองกลางวัย 23 ปีจะไม่ไหวกับทีมนี้แล้วฟาน เดอ เบค ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกไปเพียงสองนัดในฤดูกาลนี้ โดยส่วนใหญ่เขามักจะได้ลงเล่นในการแข่งขันบอลถ้วยมากกว่า

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง