ฟาน เดอ เบค – มาร์กซิยาล เตรียมพิจารณาอีกรอบ อยู่ต่อหรือย้ายทีมจากผีแดงปีใหม่นี้

ฟาน เดอ เบค - มาร์กซิยาล เตรียมพิจารณาอีกรอบ อยู่ต่อหรือย้ายทีมจากผีแดงปีใหม่นี้

ย้ายทีมค่อนข้างชัวร์! ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และตัวของ อ็องตัวนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศสของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเหมือนว่าพวกเขาจะกำลังพิจารณาแผนการที่จะย้ายออกจากทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งหนึ่งไม่ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงยังไงเกิดขึ้นกับทีมก็ตามผู้เล่นทั้งสองราย กำลังวางแผนที่จะขอขึ้นบัญชีย้ายทีมก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะประจำเดือนมกราคม จะเปิดทำการอีกครั้ง ซึ่งตอนนี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเล่นอยู่ภายใต้การทำทีมของ ไมเคิล คาร์ริก ที่ก้าวขึ้นมาทำทีมแทนที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ อดีตผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ที่โดนปลดจากตำแหน่งไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม หลังจากการโดนไล่ออกของ โซลชาร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ฟาน เดอ เบค และมาร์กซิยาล ก็กำลังทบทวนแผนการของพวกเขาใหม่และพร้อมที่จะลองพิจารณาในการย้ายทีมเช่นกัน เพราะพวกเขายังไม่ชัวร์ว่าจะมีโอกาสได้ลงเล่นมากแค่ไหนกับโค้ชใหม่แต่กระนั้นแล้ว พวกเขาก็มีข่าวมาในอีกทางเช่นกัน นั่นคือพวกเขาอาจจะลองพิจารณาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปอีกสักระยะเช่นกัน โดยเฉพาะในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลนี้ ถ้าพวกเขาได้ร่วมงานกับโค้ชที่พร้อมให้โอกาสพวกเขาลงเล่น

ราล์ฟ รังนิค น่าจะได้รับการยืนยันให้เข้ามาทำหน้าที่ในฐานะผู้จัดการทีมคนใหม่ และทั้งคู่ก็หวังว่าจะมีเวลาและโอกาสในการลงเล่นมากขึ้นภายใต้การคุมทีมของยอดโค้ชชาวเยอรมันสถานการณ์ของฟาน เดอ เบค ดูเหมือนว่าจะดีขึ้นมากกว่าเดิมแล้วหลังจากที่เขาได้เริ่มต้นลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกกลางสัปดาห์ที่พวกเขาเอาชนะบียาร์เรอัลได้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง