ฟาน เดอ เบค มั่นใจ! สุดท้ายโอนาน่าจะทำผลงานได้ดีกับผีแดง

ฟาน เดอ เบค มั่นใจ! สุดท้ายโอนาน่าจะทำผลงานได้ดีกับผีแดง

คุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว! ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค มิดฟิลด์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่าเขาเต็มไปด้วยคำชื่นชมที่มีต่อ อันเดร โอนาน่า เพื่อนร่วมทีมที่เพิ่งจะย้ายเข้ามาใหม่สดๆร้อนๆ ฟาน เดอ เบค ถือว่าเป็นเพื่อนเก่าเพื่อนแก่กับตัวของ โอนาน่า อดีตผู้รักษาประตูของ อินเตอร์ มิลาน โดยเขามีโอกาสลงเล่นเคียงบ่าเคียงไหล่กับอดีตผู้รักษาประตูอินเตอร์ มิลาน รายนี้มาแล้วเป็นเวลาหลายปีที่สโมสร อาแจ็กซ์ ก่อนที่ ฟาน เดอ เบค จะย้ายออกจากทีมไป

หลังจากที่ลีกดัตช์ประกาศยกเลิกการแข่งขันในฤดูกาล 2019-20 ที่เหลืออยู่เพราะสถานการณ์โควิดระบาดในเวลานั้นไม่สู้ดีนัก เลยทำให้ ฟาน เดอ เบค ได้ย้ายออกจากอาแจ็กซ์เพื่อมาเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนหน้านี้ โอนาน่า 3 ปีด้วยกัน

หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถเก็บชัยชนะเหนือ ลียง ในช่วงปรีซีซั่นได้สำเร็จ 1-0 จอมทัพชาวดัตช์ก็ได้กล่าวว่า “เขาเป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมเสมอ ผมรู้จักเขาดีเลย ผมเล่นกับเขามาหลายปีและเขามีบุคลิกที่ยอดเยี่ยม เขาเล่นได้ดีทั้งสองเท้าและบงการเกมรับได้ดี เป็นศูนย์กลางในแนวรับได้อย่างมากเลยจริงๆ ผมคาดหวังในตัวอันเดรไว้สูงมากจริงๆ เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม ผมยังคงพูดคุยกับเขาในบางครั้งแม้เราจะแยกกันไปนาน และผมกล้ายืนยันว่าเขาเป็นผู้รักษาประตูระดับท็อปคลาสจริงๆ เชื่อเถอะครับ เขาจะสามารถประสบความสำเร็จกับยูไนเต็ดได้อย่างแน่นอน ผมอยากลงเล่นกับเขาเร็วๆแล้วสิ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง