ฟาน เดอ บีค ยังรอลุ้น ! หวังได้รับข้อเสนอย้ายทีมจากบาร์ซ่า

ฟาน เดอ บีค ยังรอลุ้น ! หวังได้รับข้อเสนอย้ายทีมจากบาร์ซ่า

ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค กองกลางตัวรุกทีมชาติฮอลแลนด์ของสโมสรอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้มีข่าวว่าตอนนี้เขามีความยินดีที่จะรอให้ทางสโมสร บาร์เซโลนา ทำการยื่นข้อเสนอเข้ามาให้เขาได้พิจารณา อย่างไรก็ตามเขารู้ดีว่าข้อตกลงนั้นซับซ้อนมากในตอนนี้ และคาดว่าทางบาร์เซโลนา ไม่ได้มีเงินทุนมากมายที่จะปิดดีลกับตัวเขาในเวลานี้ได้ แถมยังมีปัญหาภายในเกิดขึ้นอีกจนทำให้ บาร์ซ่า อาจจะเจอกับปัญหาอีกหลายอย่างที่ทำให้พกวเขาไม่มีเวลามาโฟกัสในเรื่องการซื้อนักเตะ

Sport ได้กล่าวว่า อาแจ็กซ์ ได้ปฏิเสธที่จะลดราคาของ ฟาน เดอ บีค ตามที่บาร์ซ่าขอ คือให้ลดจาก 55 ล้านยูโรลงมา แต่สำหรับทางอาแจ็กซ์นั้น พวกเขาตีมูลค่าของกองกลางวัย 23 ปีไว้ในระดับ 55 ล้านยูโรเท่านั้น และทางบาร์เซโลนาก็ไม่สามารถจ่ายได้ แต่อย่างน้อยก็จนกว่าจะมีการยืนยันอีกสองสามครั้งจากฝั่งของทีมดังจากคัมป์นู ว่าพวกเขาจะยังสู้และจะต้องปิดดีลกับมิดฟิลด์เพลย์เมกเกอร์รายนี้ให้ได้

ในตอนนี้จุดสนใจหลักของ บาร์เซโลนา ก็คือการแก้ไขสถานการณ์ในปัจจุบันของ ลิโอเนล เมสซี่ จอมทัพทีมชาติอาร์เจนตินา ที่กำลังอยากจะย้ายออกจากสโมสรโรนัลด์ คูมัน เป็นแฟนตัวยงของ ฟาน เดอ บีค และเขาเองก็รู้สึกว่าเขาสามารถเพิ่มนักเตะในแดนกลางเข้ามาเล่นในทีมได้อีก โดยเฉพาะกับการนำเอา ฟาน เดอ บีค มาเติมเต็มในโครงการใหม่ของเขา ฟาน เดอ บีค ยังได้รับความสนใจจากเรอัล มาดริด ด้วยอีกทีม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง