ตำนานต้องรั้งเอง ! ฟาน เดอร์ ซาร์ พยายามรั้งสุดใจ ! หวังให้ โอนาน่า เฝ้าเสาให้อาแจ็กซ์ต่อ

ตำนานต้องรั้งเอง ! ฟาน เดอร์ ซาร์ พยายามรั้งสุดใจ ! หวังให้ โอนาน่า เฝ้าเสาให้อาแจ็กซ์ต่อ

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ หัวหน้าฝ่ายอำนวยการสโมสรของ อาแจ็กซ์ ได้เรียกร้องให้ตัวของ อันเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูทีมชาติแคเมอรูน อยู่เฝ้าเสาให้กับทีมต่อไปอีกอย่างน้อย 1 ฤดูกาล มือกาวทีมชาติแคเมอรูน ได้ประกาศว่าเขาวางแผนที่จะย้ายออกจากสโมสร อาแจ็กซ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้โดยที่มี เชลซี เป็นสโมสรที่อยากได้ตัวของเขา แต่ตัวของนักเตะรายนี้ ดูจะให้ความสนใจที่จะย้ายกลับไปยัง บาร์เซโลนา ซึ่งเป็นอดีตสโมสรที่เขาเติบโตขึ้นมาตั้งแต่เป็นนักเตะเยาวชน บาร์เซโลนา กำลังอยู่ในช่วงที่พวกเขาต้องทำการปรับปรุงทีมครั้งใหญ่ และสโมสรแห่งนี้ก็ดูจะมีความสนใจในตัวของ โอนาน่า ที่จะเอาตัวมาเป็นมือ 2 ของทีมเพื่อแบ็กอัพให้กับ มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น ผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมัน

แต่ ฟาน เดอร์ ซาร์ ก็ได้บอกกับ Voetbal International ไปว่า “ผมมีหัวใจที่อบอุ่นสำหรับตัวของ อันเดร อยู่เสมอและผมเองก็มั่นใจว่าเขาจะไปถึงจุดสูงสุดของการเป็นมือกาวที่ดีที่สุดในยุโรปได้”

“แต่ถ้าหากว่าพวกเราไม่ได้ไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก เราอาจจะเสียเขาไปก็ได้ แต่พวกเรายังได้สิทธิ์นะ และการจะสามารถทำให้ทุกอย่างแน่ใจได้ว่าคุณจะสามารถเก็บเขาไว้กับทีมได้หรือเปล่า มันก็คงต้องมองไปที่การเป็นแชมป์ของพวกเราผมอยากให้เขาได้แชมป์ลีกร่วมกับเราอีกครั้ง ในฐานะผู้รักษาประตูแบบเขา มันหายากที่จะมีนายประตูอายุน้อยแบบนี้ทำผลงานในระดับสูงได้ ผมอยากให้เขาอยู่กับเราต่อไป”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง