บาร์ซ่าน่าจะเหมาะกว่า ! พ่อเดอ ยอง ชี้ … เดอ ลิกต์ น่าจะย้ายไปอยู่กับบาร์ซ่า

บาร์ซ่าน่าจะเหมาะกว่า ! พ่อเดอ ยอง ชี้ ... เดอ ลิกต์ น่าจะย้ายไปอยู่กับบาร์ซ่า

คุณพ่อของ แฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ของสโมสร บาร์เซโลนา ได้กล่าวว่า มาธไธจ์ เดอ ลิกต์ กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ของสโมสร ยูเวนตุส ควรจะย้ายไปอยู่กับ เดอ ยอง ที่สโมสรบาร์เซโลนาด้วยมากกว่า อดีตคู่หูของสโมสร อาแจ็กซ์ ได้เลือกเส้นทางที่แตกต่างกันไปตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว โดยตัวของ เดอ ยอง ได้ย้ายไปเล่นให้กับ บาร์เซโลนา ส่วนตัวของ เดอ ลิกต์ ได้ย้ายสู่ทีมยูเวนตุส และล่าสุดนั้น พวกเขาก็ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง แต่เป็นการห้ำหั่นกันเองในฐานะคู่ต่อสู้ของกันและกันในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม แลนอกจากนี้ทั้งคู่ยังถือได้ว่าเป็นเพื่อนสนิทต่อกันอีกด้วย

จอห์น เดอ ยอง ได้กล่าวกับ NOS ว่า “มาธไธจ์ น่าจะตาม แฟรงกี้ ไปอยู่กับบาร์เซโลนาด้วยนะครับถ้าเอาเข้าจริงแต่ตอนนี้พวกเขาไม่มีเงิน มันยากมากที่ดีลการย้ายทีมจะเกิดขึ้น” อย่างไรก็ตาม แฟรงค์ พ่อของ เดอ ลิกต์ ก็ได้กล่าวสวนกระแสไปในอีกทางหนึ่งว่า

“ผมคิดว่าเขาเลือกได้ดีแล้ว การย้ายมาเล่นให้กับ ยูเวนตุส มันคือการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้วคุณได้ยินรายงานทุกรูปแบบมาหมดแล้วสิท่าว่า มาธไธจ์ สามารถย้ายไปอยู่กับสโมสรชั้นนำได้ทุกที่ในโลกนี้ แต่ก็ไม่เป็นเช่นนั้นแน่นอนเพราะตอนนี้เขากำลังค้าแข้งกับ ยูเวนตุส ที่ได้ชื่อว่าเป็นทีมอันดับ 1 ของอิตาลี และยังมีโอกาสคว้าแชมป์เซเรียอาร่วมกับยูเวนตุสไปแล้วในฤดูกาล 2019-20 ได้อีกด้วยเป็นการประเดิม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง