ห้ามประมาท! พี่แจ้ย้ำ นักเตะมาดริดห้ามประมาท เชริฟฟ์ ในถ้วย UCL

พี่แจ้ย้ำ นักเตะมาดริดห้ามประมาท เชริฟฟ์ ในถ้วย UCL

ไม่ประมาทแม้เป็นทีมไม้ประดับ! คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชทีมเรอัล มาดริด ได้กล่าวว่าพวกเขาจะไม่มีประมาทในการต่อสู้กับทีม เชริฟฟ์ คู่ต่อสู้ของพวกเขาในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 2 อย่างแน่นอนเนื่องจากว่างานก่อสร้างเพื่อต่อเติมสนาม ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว กำลังจำเสร็จสมบูรณ์แล้ว มันเลยทำให้การมาเยือนของทีม เชริฟฟ์ ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกนัดนี้ จะได้กลับไปใช้งานสนามเบอร์นาเบวอีกครั้งในรอบเกือบๆ 2 ปี ซึ่งนั่นก็จะทำให้การใช้งานเอสตาดิโอ อัลเฟรโด ดิ สเตฟาโน่ ที่เป็นสนามแข่งขันของทีมมาดริดชุดเล็กเป็นอันยุติลง และ “พี่แจ้” ก็ยังหวังว่าบรรยากาศในสนามเบอร์นาเบวจะช่วยทีมได้มาก

“มันคือเกมแชมเปี้ยนส์ลีก ทุกแมตช์ในการแข่งขันรายการนี้มันสำคัญหมด เราต้องเตรียมพร้อมให้ดีเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้กลับไปเล่นที่เบอร์นาเบว เพราะเรามีความทรงจำที่ดีกับสนามแห่งนี้เสมอเชริฟฟ์เป็นทีมที่ทำผลงานได้ดีเช่นกัน เราต้องระวังให้มาก เพราะพวกเขาเป็นทีมที่มีเกมรับแน่น และสวนกลับได้เร็ว เราต้องมีสมาธิสูงในการเล่นเกมนี้ เราต้องการสามแต้ม” อันเชล็อตติกล่าว

เอดูอาร์โด้ กามาแวงก้า และ เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ ดูเหมือนจะได้จับคู่กันและกลายเป็นคู่กองกลางแห่งอนาคตสำหรับทัพ ลอส บลังโกส “มันสำคัญสำหรับเราที่ว่าพื้นที่ตรงกลางจะต้องเน่น เรามีโมดริช, คาเซมิโร่, โครส, บัลเบร์เด้, อิสโก้, อเซนซิโอ และกามาแวงก้าอันเชล็อตติกล่าวเสริมพวกเขาจะมีประโยชน์ต่อทีมทั้งหมด สิ่งที่ยากไม่ใช่การเลือกนักเตะลงเล่น แต่มันอยู่ที่ว่าจะใช้งานใครก่อน และในอดีตผมไม่ค่อยมีกองกลางที่มีคุณภาพระดับนี้ให้ใช้งานซะด้วยสิ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง