พี่แจ้พอใจ! เรอัล มาดริด เล่นได้เฉียบคมกว่า หลังโค่นนาโปลีในศึก UCL

พี่แจ้พอใจ! เรอัล มาดริด เล่นได้เฉียบคมกว่า หลังโค่นนาโปลีในศึก  UCL

ชนะทีมเก่าด้วยนะ! คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเรอัล มาดริด ได้กล่าวว่าเขาพอใจกับชัยชนะที่ เรอัล มาดริด มีเหนือนาโปลีด้วยสกอร์ 3-2 ในแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นอย่างมาก จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ดาวซัลโวของเรอัล มาดริด จัดการยิงประตูให้กับทีมได้อีกครั้ง ส่วนประตูที่ 2 ที่เรอัล มาดริด ได้รับนั้นก็มาจากความผิดพลาดของนาโปลีเอง เมื่อผู้รักษาประตูของนาโปลีอย่าง อเล็กซ์ เมเร็ต ดันทำบอลซองแตกและปล่อยบอลเข้าประตูตัวเองไป แต่แล้ว เฟเด้ บัลเบร์เด้ มิดฟิลด์ชาวอุรุกวัยของ เรอัล มาดริด ก็มายิงประตูลูกสำคัญที่ทำให้ เรอัล มาดริด เก็บ 3 แต้มไปได้ในเกมนี้

อันเชล็อตติได้กล่าวว่า “เราโชว์ฟอร์มได้ดี พวกเราเล่นได้ดุดันมาก เราเล่นได้ดีมากในครึ่งแรก หลังจากทำประตูได้ เราก็เริ่มคุมเกมได้ เราทำได้ดีมาก ทั้งระหว่างแนวรุกและแนวรับ เราสร้างโอกาสได้เยอะมาก แต่รูปแบบการเล่นของเราเปลี่ยนไปพอสมควรหลังเสียจุดโทษ และนาโปลีกดดันเราสูงขึ้น”

“ในสนาม เราสู้กับพวกเขาอย่างยากลำบากอยู่ราวๆ 10 หรือ 15 นาทีเห็นจะได้ จากนั้นเราก็กลับมาครองเกมได้และทำประตูได้ในช่วงท้ายเกม การที่เราเล่นได้อย่างสมบูรณ์แบบในครึ่งแรกเป็นเพราะตำแหน่งการยืนของเบลลิงแฮม, บัลเบร์เด้ และโรดรีโก้ ทำให้นาโปลีมีปัญหามากมายระหว่างแนวรับ มันคือเกมที่ดี แต่เราก็ต้องเล่นให้มีความรัดกุมกว่านี้เช่นกัน เพราะเราจะต้องเจอกับทีมที่มีความน่ากลัวไม่ต่างจากนาโปลีอีกเยอะ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง