พี่สาว-น้องสาว โรนัลโด้ ไม่พอใจที่ CR7 ชวด บัลลงดอร์ 2018

พี่สาว-น้องสาว โรนัลโด้ ไม่พอใจที่ CR7 ชวด บัลลงดอร์ 2018

หลังจากที่มีการประกาศรางวัลบัลลงดอร์ 2018 ไปเมื่อวันก่อนผลของการประกาศรางวัลคงทราบกันดีอยู่แล้วว่า ลูก้า โมดริช ได้รับรางวัลนี้ไปครองท่ามกลางเสียงโหวดอย่างท่วมท้นและไม่มีใครกังขากับรางวัลนี้ ไม่ว่าจะเป็นสื่อมวลชนหรือแม้แต่นักฟุตบอลด้วยกันเองเพราะจากผลงานที่ผ่านมา ลูก้า โมดริช เหมือนปิดทองหลังพระมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นการเล่นให้กับสโมสรหรือกับทีมชาติแต่ในเวิลด์คัพ 2018 นี้ เขาโดดเด่นจริงๆและด้วยความสามารถที่ดูจะเข้าตาแฟนบอลทั่วโลกรวมถึงนักวิจารณ์ฟุตบอลและเพื่อนร่วมอาชีพด้วยกันเอง

ส่งผลให้รางวัลนี้ตกเป็นของเขาแม้แต่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ เองต่างก็ยอมรับกับผลการตัดสินในครั้งนี้แต่พี่สาวและน้องสาวของโรนัลโด้ ดูเหมือนจะไม่พอใจที่บุคคลในครอบครัวไม่สามารถคว้ารางวัลในปีนี้ น้องสาวของ โรนัลโด้ ถึงกับโพสต์ลงสื่อโซเชียลส่วนตัวอย่าง Instagram ในทำนองที่ว่ารางวัลบัลลงดอร์นั้นไม่ยุติธรรมและดูเหมือนจะเป็นมาเฟียในวงการฟุตบอลเพราะ Cristiano Ronaldo ถูกมองข้ามจากการที่ย้ายจากเรอัล มาดริด มาค้าแข้งกับ ยูเวนตุส

และทางพี่สาวของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ เองก็โพสในทำนองคล้ายกันว่ารางวัลนี้ มีแต่คนฟุตบอลเท่านั้นที่จะเข้าใจว่าใครสมควรจะได้ ก็ถือว่าเป็นสีสันของการประกาศรางวัลเพราะดูเหมือนจะไม่มีใครออกมาโวยวายสักเท่าไหร่นอกจากบุคคลใกล้ชิดของโรนัลโด้เท่านั้น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง