พี่ชายของ คาริม เบนเซม่า ตอบสนองต่อข่าวลือเรื่องการกลับมาของ เรอัล มาดริด

พี่ชายของ คาริม เบนเซม่า ตอบสนองต่อข่าวลือเรื่องการกลับมาของ เรอัล มาดริด

น้องชายของ คาริม เบนเซม่า กองหน้า อัล อิตติฮัด ออกมาปฏิเสธข่าวว่าดาวเตะชาวฝรั่งเศสอาจกลับไปเล่นให้ เรอัล มาดริด ในเดือนนี้ เบนเซม่า ออกจากมาดริดด้วยการย้ายทีมฟรี เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้วเพื่อย้ายไปซาอุดีอาระเบีย แต่กําลังถูกเชื่อมโยงกับการกลับไปยุโรปหลังจากผ่านไปเพียง 6 เดือนท่ามกลางรายงานการปะทะกับ มาร์เซโล กัลลาร์ โดผู้จัดการทีม อัล อิตติฮัด

ทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซนอล และ เชลซี ต่างก็ตกเป็นข่าวว่าต้องการดึง เบนเซม่า มาร่วมทีมในพรีเมียร์ลีก ขณะที่ สปอร์ต อ้างว่า คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ มาดริด ได้ขอให้แข้งวัย 36 ปีรายนี้กลับมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน

การอ้างว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ผู้จัดการทีมมาดริดได้ปิดกั้นการย้าย รายละเอียดที่สําเนาต้นฉบับไม่ได้กล่าวถึง และการแปลนี้เองที่ดึงดูดสายตาของพี่ชายของ เบนซิม่า

“คนโกหก” พี่ชายของ เบนเซม่า เขียนบนโซเชียลมีเดีย เพื่อตอบสนองต่อเรื่องราวพร้อมกับอิโมจิหัวเราะสามตัว

แม้จะมีรายงานมากมายระบุว่า เบนเซม่า กําลังมองหาทางออกจาก อัล อิตติฮัด แต่กองหน้าตัวเก๋าเพิ่งย้ายมายุติการเก็งกําไรโดยปฏิเสธข้อเรียกร้องที่ต้องการออกจากซาอุดีอาระเบียในเดือนนี้ อย่างไรก็ตาม สโมสรทั่วยุโรปยังคงให้ความสนใจกับสถานการณ์ของเขา แต่ยังคงต้องรอดูว่ามาดริดจะย้ายเพื่อนํากองหน้าระดับตํานานกลับมาที่สเปนหรือไม่

จู๊ด เบลลิงแฮม เข้ามารับหน้าที่ทําประตูในมาดริด โดยซัดไป 18 ประตูจาก 26 เกมจากแดนกลาง ในขณะที่ โรดรีโก้ กองหน้าชั่วคราวมี 12 ประตูจาก 30 นัด โจเซลู ที่ยืมตัวมาซึ่งเป็นกองหน้าธรรมชาติเพียงคนเดียวในทีม ยิงไปแล้ว 10 ประตูในปีนี้

เชื่อกันว่าอดีตสโมสรลียงของ เบนเซม่า มีความสนใจในตัวกองหน้า ซึ่งค่าจ้างมหาศาลในตะวันออกกลางจะพิสูจน์ได้ว่าเป็นปัญหาสําหรับแม้แต่ทีมที่ร่ำรวยที่สุดในพรีเมียร์ลีก

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง