พอช กุมขมับ ไก่ เจ็บอื้อ ก่อนเยือนพีเอสวี

พอช กุมขมับ ไก่ เจ็บอื้อ ก่อนเยือนพีเอสวี

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยืนยันว่า แดนนี่ โรส, แยน แฟร์ต็องเก้น และ เดเล่ อัลลี่ ต่างได้รับบาดเจ็บและจะไม่ได้ลงสนามช่วยทีม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในศึกฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่มกับ พีเอสวี ไฮนด์โอเฟ่น ในวันพุธนี้ โรสยังคงได้รับบาดเจ็บบริเวณโคนขาหนีบ ในขณะที่แฟร์ต็องเก้นและอัลลี่ยังไม่หายเจ็บกลับมาจากอาการบาดเจ็บที่แฮมสตริง ในขณะที่ คริสเตียน อิริคเซ่น และ มุสซ่า เด็มเบเล่ พร้อมลงเล่นในวันพุธนี้ ซึ่งท็อตแน่มเองก็ต้องการคว้าชัยชนะนัดแรกในแชมเปี้ยนส์ลีกให้ได้หลังพลาดท่าพ่ายมาใน 2 เกมแรกให้กับ อินเตอร์ มิลาน และ บาร์เซโลน่า

อิริคเซ่นไม่ได้ลงสนามช่วยทีมมากว่า 4 เกมแล้ว หลังได้รับบาดเจ็บที่ท้องก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกไปในเกมกับเวสต์แฮม ยูไนเต็ดในวันเสาร์ที่ผ่านมา ในขณะที่ เด็มเบเล่ ได้โอกาสกลับมาลงสนามอีกครั้งฝนวันเสารืที่ผ่านมาหลังได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา โดยในขณะเดียวกัน โปเช็ตติโน่ก็ได้ออกมาเรียกร้องให้แฟนๆของเสปอร์หลีกเลี่ยงที่จะสร้างปัญหาก่อนเกมกับ พีเอสวี ซึ่งก็ยังไม่มีคะแนนเช่นเดียวกันหลังจากผ่านไป 2 เกม

“คำแนะนำของผมก็คือระวังเกี่ยวกับสิ่งที่คุณกำลังจะทำ มันเป็นการสนับสนุนทีมของคุณแต่ขอให้มีขอบเขตและทำตัวให้ดีสมกับเป็นแฟนบอลของเรา”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง