“พวกเราศึกษานักเตะ อัล ฮิลาล” ชูอาเมนี่ กล่าว

“พวกเราศึกษานักเตะ อัล ฮิลาล” ชูอาเมนี่ กล่าว

โอเรลีแยง ชูอาเมนี่ กองกลางของทีม เรอัล มาดริด รู้สึกตื่นเต้นก่อนการแข่งขัน สโมสรโลก รอบชิงชนะเลิศ ของพวกเขา ที่จะต้องพบกับทีม อัล ฮิลาล

ชูอาเมนี่ หวังว่าจะได้เป็นตัวจริงในเกมในคืนวัน เสาร์

กองกลางรายนี้ได้กล่าวว่า “การได้เป็นแชมป์โลกกับทีม เรอัล มาดริด คือฝันที่เป็นจริง และมันอาจจะเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้ การแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อปีที่แล้วนั้นยอดเยี่ยมมาก และในตอนนี้ พวกเราต้องการคว้าถ้วยรางวัลนี้ พวกเราจะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อชนะมัน พวกเราต้องแข็งแกร่งในการป้องกัน และเฉียบคมในการโจมตี พวกเราต้องเล่นกันเป็นทีม , กระชับ และทำประตูให้ได้”

“ที่ เรอัล มาดริด พวกเราต้องการคว้าทุกๆถ้วยรางวัล วัน เสาร์ จะเป็นโอกาสในการเพิ่มถ้วยรางวัลที่ยอดเยี่ยมในตู้ที่พวกเรามี และผมจะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อช่วยให้ทีมชนะมัน ผมอยู่ที่นี่เพื่อคว้าถ้วยรางวัล และพวกเรามีโอกาสที่จะคว้าได้อีกถ้วยรางวัลหนึ่ง”

“พวกเรารู้จักนักเตะของพวกเขา และถ้าหากว่า พวกเขาผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้ มันเป็นเพราะว่า พวกเขากำลังทำได้ดี พวกเรารู้ว่า มันจะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมในการแข่งกับทีมที่ยากมาก พวกเราต้องทำสิ่งต่างๆให้ถูกต้อง และมีฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของพวกเราเพื่อชนะ”

เกมต่อไปของทีม เรอัล มาดริด นั้น พวกเขาจะต้องพบกับทีม อัล ฮิลาล ในการแข่งขัน สโมสรโลก รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 11 กุมภาพันธ์ นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง