ขุนค้อนเตรียมหาหน้าเป้าใหม่! พร้อมกระชากตัว เอน-เนซีรี เป็นหน้าเป้าทดแทน อันโตนิโอ

 พร้อมกระชากตัว เอน-เนซีรี เป็นหน้าเป้าทดแทน อันโตนิโอ

ยังขาดหน้าเป้าชั้นยอดอยู่! เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยอดทีมดีกรีไปลุยบอลถ้วยยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก ได้มีข่าวว่าพวกเขาได้ให้ความสนใจที่จะคว้าตัวของ ยูเซฟ เอน-เนซีรี กองหน้าตัวปิดสกอร์สุดคมของทีม เซบีย่า มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ให้ได้AS สื่อกีฬาของประเทศสเปนได้กล่าวว่า เดวิด มอยส์ ยอดหัวหน้าโค้ชของทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้มองว่าตัวของ เอน-เนซีรี หน้าเป้าคุณภาพสูง สามารถก้าวเข้ามาเป็นตัวแบ็คอัพให้กับ ไมเคิล อันโตนิโอ กองหน้าตัวหลักของเวสต์แฮมที่แบกเกมรุกของทีมเอาไว้แต่เพียงคนเดียวได้

เวสต์แฮม เคยพยายามที่จะคว้าตัวของ เอน-เนซีรี มาแล้ว โดยมันเกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในเดือนมกราคม 2021 ซึ่งพวกเขายื่นข้อเสนอเพื่อลุ้นคว้าตัวกองหน้ารายนี้มาร่วมทีมด้วยข้อเสนอ35ล้านยูโรมาแล้ว ซึ่งทางเซบีย่าปฏิเสธไปพลพรรค “ขุนค้อน” ยังคงให้ความสนใจในตัวของ เอน-เนซีรี ตั้งแต่นั้นมาเลย และพร้อมที่จะลองอีกครั้งในซัมเมอร์นี้เพื่อซิวตัวของ เอน-เนซีรี

นักเตะวัย 25 ปีรายนี้ได้รับบาดเจ็บจากฤดูกาลที่แล้ว แม้ว่าจะยิงได้สองประตูจาก 2 เกมหลังสุดในการเล่นให้กับทีมชาติโมร็อกโก ในเกมที่สู้กับทีมชาติแอฟริกาใต้ และทีมชาติไลบีเรียตามลำดับก็ตามหน้าเป้ารายนี้ น่าจะสามารถพัฒนาสู่การเป็นหน้าเป้าหมายเลข 9 ที่ดีกว่าเดิมได้ โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา อันโตนิโอ กองหน้าของเวสต์แฮมคือคนที่แบกภารกิจในการยิงประตูอยู่ฝ่ายเดียว และเวสต์แฮมยังขาดตัวสำรองของอันโตนิโออยู่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง