ฝึกมาดี! ทรอสซาร์เผย ฝึกใช้เท้าซ้ายเล่นบอลมาทั้งชีวิต จนยิงประตูชัยให้อาร์เซนอล

ฝึกมาดี! ทรอสซาร์เผย ฝึกใช้เท้าซ้ายเล่นบอลมาทั้งชีวิต จนยิงประตูชัยให้อาร์เซนอล

เลอันโดร ทรอสซาร์ ฮีโร่ของอาร์เซนอลได้กล่าวว่า เขารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้พิสูจน์ว่าตัวเองยังเจ๋งพอ หลังจากตะบันประตูชัย พาอาร์เซนอลเก็บสามแต้มได้ในเกมที่พบกับเอฟเวอร์ตัน ทรอสซาร์ ยิงประตูเดียวของเกมนี้ที่กูดิสัน พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นสามแต้มสำคัญของอาร์เซนอลอีกด้วย

เขากล่าวในภายหลังจากที่จบเกมไปว่า “เป็นเรื่องดีเสมอที่ได้ช่วยเหลือทีมของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อได้ประตูชัย ผมคิดว่ามันเป็นการเข้าทำที่ยอดเยี่ยมมากนะ ผมเรียกบอลจาก บูก้า (ซาก้า) แล้วเขาก็เห็นผมพอดี เขาพาสบอลมาให้ผมได้อย่างสมบูรณ์แบบ การผ่านบอลของเขามันมาถึงเท้าของผมได้อย่างสมบูรณ์แบบ ผมดีใจมาก ผมยิงเท้าซ้ายเป็นประตูได้ในเกมนี้ ผมฝึกซ้อมมาทั้งชีวิตเพื่อให้เท้าทั้งสองข้างยิงได้ดีพอกัน แล้วสุดท้ายคุณก็ทำได้”

“ดูสิว่ามันช่วยคุณได้ มันจะมีประโยชน์มากหากคุณเล่นบอลได้ดีทั้งสองเท้า คุณสามารถยิงได้ทั้งสองมุมและเพิ่มความหลากหลายในการเล่นได้ด้วยเช่นกัน เรารู้และเราต้องการที่จะชนะเกมนี้ มันเป็นเกมที่ยากเสมอ พวกเขาทำให้คุณเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่เราป้องกันในกรอบเขตโทษได้ดี และมีโอกาสยิงพวกเราแค่สองสามครั้ง แต่พอเราบุกใส่พวกเขา เราคมกว่าจริงๆ พวกเขามีนักเตะตัวสูงๆ มากมาย และพวกเขาก็เล่นลูกตั้งเตะได้ดี เราต้องการใช้ประโยชน์จากพวกเขา เราทำงานอย่างหนักกับทุกอย่างในเชิงแท็กติก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง