ผู้อํานวยการ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยสิ่งที่แฟนบอลคาดหวังได้ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

ผู้อํานวยการ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยสิ่งที่แฟนบอลคาดหวัง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ภายใต้ความกดดันที่จะปรับปรุงในช่วงฤดูหนาว หลังจากเริ่มต้นฤดูกาลที่ยากลําบาก ซึ่งทําให้พวกเขาบันทึกผลต่างประตูได้เสียเชิงลบหลังจาก 17 เกมพรีเมียร์ลีกจบอันดับสุดท้ายของกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกและดิ้นรนเพื่อเป้าหมาย มีเพียง 5 ทีมในลีกสูงสุดของอังกฤษเท่านั้นที่จัดการได้น้อยกว่า 18 ทีม กับทั้ง 5 ใน 6 ล่างปัจจุบัน

อย่างไรก็ตาม แฟนๆที่คาดหวังว่าจะมีการย้ายทีมครั้งใหญ่ในช่วงหน้าหนาวนี้อาจจะผิดหวังเนื่องจาก Murtough บอกกับ Fans’ Forum ว่าโฟกัสไปที่การหาการเคลื่อนไหวสําหรับผู้เล่นริมเส้น

“เมื่อมองไปข้างหน้าถึงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม เราไม่ได้คาดหวังว่ามันจะยุ่งเป็นพิเศษ มีความเป็นไปได้เสมอที่จะมีดีลรอบขอบของทีม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแง่ของการหาโอกาสสําหรับผู้เล่นที่ไม่ได้เล่นฟุตบอลมากเท่าที่พวกเขาต้องการ”

“อย่างไรก็ตาม เราพูดอยู่เสมอว่าเราไม่ได้มองว่าเดือนมกราคมเป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการทําธุรกิจ และกลยุทธ์การสรรหาบุคลากรของเรายังคงมุ่งเน้นไปที่ช่วงฤดูร้อน”

หนึ่งในนั้นคือดอนนี่ ฟาน เดอ บีค กองกลางของทีม ที่เตรียมย้ายไปร่วมทีม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ด้วยสัญญายืมตัวหลังจากลงเล่นไปเพียง 21 นาทีตลอดครึ่งแรกของฤดูกาล นอกจากนี้ Murtough ยังระวังผลกระทบของกฎระเบียบ Financial Fair Play และสัญญาว่าจะมีความสมดุลมากขึ้นระหว่างขาเข้าและขาออกสําหรับ แมนฯยูฯ ในอนาคต

“เราได้เห็นในฤดูกาลนี้ว่ากฎ Financial Fair Play มีฟันจริง ดังนั้นเราต้องระมัดระวังอย่างมากเพื่อให้แน่ใจว่าเรายังคงปฏิบัติตามและเราจะทํา” เขากล่าวต่อ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง