น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ไล่ สตีฟ คูเปอร์

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ไล่ สตีฟ คูเปอร์

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ยืนยันว่าพวกเขาได้แยกทางกับ สตีฟ คูเปอร์ ผู้จัดการทีมแล้ว การตัดสินใจดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากความพ่ายแพ้ 2-0 ในบ้านต่อ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 10 คนเมื่อคืนวันศุกร์ ทําให้ฟอเรสต์เก็บชัยชนะได้เพียงนัดเดียวนับตั้งแต่ช่วงพักเบรกทีมชาติเดือนกันยายน

ฟอเรสต์ รั้งอันดับ 17 ของตารางพรีเมียร์ลีก และอยู่เหนือโซนตกชั้นเพียง 5 คะแนน โดยสโมสรยืนยันการจากไปของคูเปอร์ในวันอังคารนี้

“ทุกคนที่น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ขอขอบคุณสตีฟสําหรับผลงานที่ยอดเยี่ยมของเขาที่มีต่อสโมสรฟุตบอลของเรา ความสําเร็จของเขาในการพาฟอเรสต์กลับสู่พรีเมียร์ลีกจะยังคงเป็นช่วงเวลาสําคัญในประวัติศาสตร์ของสโมสรอย่างไม่ต้องสงสัย” Evangelos Marinakis เจ้าของสโมสรกล่าว

“เราขอขอบคุณ สตีฟ สําหรับความทุ่มเทและความมุ่งมั่นของเขาในช่วงเวลาที่เขาอยู่กับเรา รวมถึงความสัมพันธ์อันน่าทึ่งที่เขาสร้างขึ้นกับแฟนบอลของเราและเมืองน็อตติงแฮม”

“สตีฟ จะยังคงเป็นเพื่อนของสโมสรและจะได้รับการต้อนรับตลอดไปที่สนามซิตี้กราวน์ เราขออวยพรให้เขาโชคดีในความพยายามในอนาคตของเขา”

นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต อดีตกุนซือวูล์ฟส์ และ สเปอร์ส เตรียมคุม ฟอเรสต์ ก่อนเกมเยือน บอร์นมัธ ในวันเสาร์นี้

คูเปอร์ ได้รับการแต่งตั้งเป็นหัวหน้าฟอเรสต์ในเดือนกันยายน 2021 สองเดือนหลังจากที่เขาออกจากตําแหน่งที่ สวอนซี ซิตี้ แม้จะพบจุดจบของสโมสรในแชมเปี้ยนชิพ แต่ คูเปอร์ ก็พาพวกเขาเลื่อนชั้นในฤดูกาลแรกของเขา โดยเอาชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ในรอบชิงชนะเลิศเพลย์ออฟ

ฟอเรสต์ ทําผลงานได้อย่างร้อนแรง 29 ประตูในช่วงซัมเมอร์และฤดูหนาว เป็นปีแรกที่พวกเขากลับมาเล่นในลีกสูงสุด โดยจบอันดับที่ 16 และ 4 แต้มจากโซนตกชั้น พวกเขาต้องทนกับหน้าต่างที่เงียบกว่าในช่วงฤดูร้อนปี 2023 แต่ผลลัพธ์ยังไม่ดีขึ้นในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่สองติดต่อกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง