ผี VS เรือใบ รบกันมันส์ ! หวังแย่งลายเซ็น “กูนด์” แนวรับเซบีย่าเสริมทัพ

ผี VS เรือใบ รบกันมันส์ ! หวังแย่งลายเซ็น “กูนด์” แนวรับเซบีย่าเสริมทัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังของพรีเมียร์ลีก น่าจะต้องทำศึกสงครามกันยาวๆ โดยพวกเขาต่างก็ได้แสดงความสนใจในตัวของ ฆูเลส กูนด์ กองหลังประจำทีมเซบีย่าที่กำลังฮอตฮิตสุดๆในเวลานี้La Colina de Nervión ได้กล่าวว่าตัวของ กูนด์ ปราการหลังชั้นยอดของเซบีย่าได้มีข่าวอยู่ตลอดเวลาว่าอาจจะย้ายออกจากเซบีย่าไปหาความท้าทายใหม่ หลังจากที่กองหลังรายนี้ทำผลงานได้ดี และยังอายุน้อย สามารถใช้งานได้ในระยะยาวเลยทีเดียว

แหล่งข่าวได้อ้างถึงสโมสรบิ๊กเนมหลายแห่งที่อยากจะได้ตัวของกูนด์ไปยืนคุมเกมรับ โดยมีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , แมนเชสเตอร์ ซิตี้ , เรอัล มาดริด และรวมถึง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่างก็ได้มีการติดต่อกับเอเย่นต์ของกูนด์อยู่ตลอดเวลาด้วยเช่นกัน และเซบีย่าก็ได้ยืนยันว่า สโมสรต้องการเงินมากถึง 65 ล้านยูโรเลยทีเดียว ถ้าหากว่ามีสโมสรที่อยากจะทำการเซ็นสัญญากับเขา และเงินทุนก้อนดังกล่าวทางเซบีย่าก็จะนำไปหากองหลังตัวกลางรายใหม่ เพื่อเอาตัวมาเล่นกับทีมแทน

สัญญาค้าแข้งของกองหลังตัวกลางชาวฝรั่งเศส มีการระบุค่าตัวเอาไว้ที่ 90 ล้านยูโรด้วยกัน แต่ด้วยสถานการณ์ด้านการเงินในเวลานี้ของหลายๆสโมสรในยุโรป ก็ไม่น่าที่จะหาเงินเฉียดร้อยล้านมาเปย์ได้แน่นอ สิ่งที่จะทำให้เซบีย่าได้เงินมาง่ายๆมากที่สุดนั่นก็คือ พวกเขาควรจะลดค่าตัวของ กูนด์ ลงมาให้น้อยมากกว่านี้ และสุดท้ายก็เป็นวงเงิน 65 ล้านยูโรด้วยกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง