แมนยู รุกหนักอย่างต่อเนื่องหวังซิว อัลเดอร์ไวเรลด์

แมนยู รุกหนักอย่างต่อเนื่องหวังซิว อัลเดอร์ไวเรลด์

โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ปราการหลังของไก่เดือยทอง ท๊อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส ตกเป็นกระแสกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอย่างต่อเนื่อง พร้อมล่าสุดสเปอร์สหวังเรียก 25 ล้านปอนด์ เนื่องจากสัญญาฉบับใหม่ของนักเตะรายดังกล่าว ปีศาจแดง นำโดดมาเป็นตัวเต็งที่มีโอกาสได้ลายเซ็นปราการหลังทีมชาติเบลเยี่ยมรายนี้ไป เหนือบาร์เซโลน่าและเชลซี

โดยที่ อเล็กซ์ อปาตี้ จาก แลดโบรกส์ ให้สัมภาษณ์ว่า “อัลเดอร์ไวเรลด์อาจจะมีราคาที่ต่ำกว่าที่แมนยูมองไว้ในตอนแรกเสียอีก ซึ่งมันไม่น่าประหลาดใจหรอกหากเราจะเห็นเดอะ เรด เดวิลส์นั้นยื่นเสนอราคาที่ไม่สูงอย่างที่เคยมีมา กับการดีลในครั้งนี้”

ท๊อตแน่ม ฮอตสเปอร์สใช้การยืดสัญญาที่เป็นออฟชั่นเสริมกับอัลเดอร์ไวเรลด์ก่อนหน้านี้ เพื่อไม่ให้นักเตะหมดสัญญาลง และกลายเป็นการปล่อยตัวไปโดยไม่ได้อะไรกลับมา ซึ่งสัญญาของเขากำลังจะหมดลงในเดือนมิถุนายน 2019 นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าพวกเขาจำเป็นต้องเพิ่มขุมกำลังในเกมรับเพื่อความแข็งแกร่งที่เพิ่มมากขึ้น ก่อนที่โจเซ่ มูรินโญ่จะถูกปลดจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดแห่งนี้ เขาไม่เคยปกปิดว่า เขาสนใจที่จะเซ็นปราการหลังระดับโลกเลย และหนึ่งในนั้นก็คือโทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ จากสเปอร์สนี่แหละ ในปีนี้โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ลงเล่นให้กับสเปอร์สไปทั้งสิ้น 26 เกม ซึ่งในเกมล่าสุดคือเกมที่บุกไปถล่มคาร์ดิฟฟ์ 3-0

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง