มิโด้ เปรย ซาลาห์อาจย้ายไปต่างดาว,ราชัน ในฤดูร้อนนี้

มิโด้ เปรย ซาลาห์อาจย้ายไปต่างดาว,ราชัน ในฤดูร้อนนี้

โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ สตาร์จากลิเวอร์พูล ยอดทีมเมืองผู้ดี อาจจะสร้างเซอร์ไพรส์ในฤดูร้อนปีนี้ก็เป็นได้ หลังจากถูกเชื่อมโยงกับสองยักษ์ใหญ่แห่งลาลีก้า สเปน อย่าง บาร์เซโลน่าและเรอัล มาดริด นั่นเป็นความเห็นจากอดีตรุ่นพี่ทีมชาติอิยิปต์อย่างอาเหม็ด มิโด้ ที่มองว่าลิเวอร์พูลจะขาดอาวุธหนักลงไปมากหากสตาร์ฟอร์มร้อนแรงอย่างซาลาห์ย้ายออกจากแอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้

ซาลาห์แสดงให้เห็นแล้วว่าเขาไม่ใช่นักเตะฟอร์มกระฉูดเพียงฤดูกาลเดียว เพราะเขาเองยังสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และรักษามาตรฐานการเล่นได้อย่างไร้ที่ติเช่นเคย

ศูนย์หน้าวัย 26 ปีทำไปได้ 16 ประตู จากการลงเล่น 27 เกมในทุกรายการให้กับต้นสังกัดของเขาในฤดูกาลนี้ และเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ลิเวอร์พูลนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้ โดยทิ้งห่างจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ทีมอันดับสองอยู่ 4 คะแนนด้วยกัน มิโด้ อดีตนักเตะของท๊อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส ซึ่งเป็นนักเตะชาติเดียวกับซาลาห์มองว่าลิเวอร์พูลจำเป็นต้องทำทุกวิถีทางที่จะรั้งดาวเตะอิยิปต์รายนี้ให้อยู่กับทีมต่อไป

มีการรายงานจาก CNN ว่า มิโด้ให้สัมภาษณ์ว่า “คุณไม่รู้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้นในเกมฟุตบอล ถ้าหากบาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด มีอิทธิพลเข้ามาอยู่ในหัวของคุณ ซึ่งนักเตะทุกคนล้วนปฏิเสธที่จะอดคิดไม่ได้หากเกิดเหตุการณ์แบบนั้นขึ้น บาร์ซ่าและมาดริดคือความแตกต่าง ซึ่งผมคิดว่าพวกเขาจะมองดูท่าทีซาลาห์ และพวกเขาไม่ได้สนใจนักเตะที่มีฟอร์มโดดเด่นเพียงฤดูกาลเดียวแต่อย่างใด”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง